Loạt biểu cảm khó đỡ của Thùy Tiên lần đầu đến nhà Chủ tịch Miss Grand International

Bất Động Sản
Rate this post

Căn nhà thường trực của Mr.Nawat – Chủ tịch Miss Grand International khiến Thùy Tiên “há hốc mồm” trước nội thất đắt giá bên trong.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế – Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ khép lại hành trình và trao vương miện cho người kế nhiệm sắp tới. Những ngày cuối nhiệm kỳ, Thủy Tiên liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc tại Việt Nam cũng như Thái Lan.

Ngưỡng mộ doanh thu gần 70 tỷ đồng của Thủy Tiên sau 4 tháng đăng quang, ông Nawat khẳng định: Mời Tiên không dễ!

Trong hơn 9 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên đã hoàn thành rất tốt vai trò của một hoa hậu quốc tế, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ông Nawat, chứng tỏ năng lực cũng như sự cố gắng của cô khi nữ hoàng đã mang về cho tổ chức này một số tiền rất lớn. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ sắc đẹp đã ví Thủy Tiên như “con gái út” của Chủ tịch nước.

Ngưỡng mộ doanh thu gần 70 tỷ đồng của Thủy Tiên sau 4 tháng đăng quang, ông Nawat khẳng định: Mời Tiên không dễ!

Mới đây trên Instagram, Thủy Tiên đã đăng tải clip ghi lại cảnh nàng hậu đến thăm nhà “Papa’s”. Có vẻ như đây là lần đầu tiên Hoa hậu Quốc tế đến nhà ông xã Nawat nên khi vừa đặt chân vào nhà, Thùy Tiên đã “mắt chữ A mồm chữ A” trước căn biệt thự lộng lẫy, hoành tráng.

Theo clip, từng đồ đạc trong nhà đều toát lên “mùi tiền” khi được Chủ tịch trang trí theo phong cách quý tộc, trang trí, trang trí “dát vàng”. Tân Miss Grand liên tục bất ngờ và thốt lên “Linh ma” (đẹp quá) trước sự hoành tráng của ngôi nhà.

Thương hiệu do Thủy Tiên làm gương mặt đại diện cũng có mặt tại nhà ông Nawat.

Sau đó, Thùy Tiên và bà Teresa (Phó chủ tịch Miss Grand International) được chiêu đãi một bữa ăn thịnh soạn do đích thân ông Nawat chuẩn bị.

Có thể thấy, Thủy Tiên là một trong những nàng hậu được ông xã Nawat cưng chiều và “cưng chiều” nhất khiến nhiều người ghen tị với nàng hậu sinh năm 1988.

Ảnh: Tổng hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *