Học tiếng Anh Mỹ tại Sakura Montessori International Kindergarten

Âm nhạc
Rate this post

Những lý do nên cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn nhỏ

Theo Tiến sĩ Kasey Ann Hames – Giám đốc chương trình tiếng Anh tại hệ thống trường mầm non quốc tế Sakura Montessori cho biết: “6 năm đầu đời là giai đoạn trẻ nhạy cảm đặc biệt về ngôn ngữ với khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, nhanh chóng và dễ hiểu. mạnh mẽ như một “miếng bọt biển hút nước”. Nếu cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ, trẻ sẽ phát triển khả năng phản xạ và tư duy bằng tiếng Anh nhanh chóng, phát âm chuẩn xác cũng như phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Hiểu được điều đó, hệ thống trường mầm non quốc tế Sakura Montessori đã hợp tác với trường Mount Vernon – top 10 trường sáng tạo nhất tại Mỹ để xây dựng chương trình tiếng Anh chuẩn Common Core cho trẻ mầm non.

Trường Mount Vernon (Mỹ) – đối tác chiến lược của Sakura Montessori

“Chúng tôi dựa trên một số tiêu chuẩn Common Core – tiêu chuẩn cốt lõi chung của giáo dục Hoa Kỳ về phát triển tiếng Anh ở trẻ em để thiết lập mục tiêu học tập về kiến ​​thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh mà trẻ cần đạt được theo độ tuổi. Học sinh Sakura Montessori được cung cấp một lộ trình học tiếng Anh khoa học và bài bản, giúp các em trang bị nền tảng ngôn ngữ tốt nhất để sẵn sàng bước vào bậc học cao hơn. ” – Bà Kasey, Giám đốc Chương trình Tiếng Anh tại Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori cho biết.

Phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế, “lấp đầy” vốn từ vựng tiếng Anh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, hình thành kỹ năng phản xạ tiếng Anh tự nhiên, kích thích phát triển nhận thức, kỹ năng xã hội và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập suốt đời,… là những giá trị quan trọng mà chương trình tiếng Anh tại Sakura Montessori Kindergarten mang lại. hệ thống mang đến cho trẻ em.

Đặc biệt, chương trình tiếng Anh tại Sakura Montessori được lồng ghép trong góc ngôn ngữ trong các giờ học Montessori hàng ngày và các giờ học tiếng Anh tăng cường do 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy. Trên cơ sở đó, trẻ được học tiếng Anh theo chương trình được thiết kế dành riêng cho người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Trường cũng hướng tới việc tiếp cận ngôn ngữ như một phương tiện để trẻ tiếp nhận và trải nghiệm những kiến ​​thức, kỹ năng mới. Từ đó, trẻ được phát triển ngôn ngữ tối đa và toàn diện thông qua những trải nghiệm thực tế đa dạng và thú vị nhất ngay trong 6 năm đầu đời.

Chương trình tiếng Anh với lộ trình 4 cấp độ tăng dần theo độ tuổi

Chương trình tiếng Anh chuẩn cốt lõi chung được chia thành 4 cấp độ phù hợp với từng độ tuổi, bao gồm: Seeding (18 tháng – 3 tuổi), Mầm (3 đến 4,5 tuổi), Chồi non và Bùng nổ (4,5 đến 6 tuổi). ).

Mỗi cấp độ đều gắn với các mục tiêu cụ thể theo chuẩn Common Core để phát triển âm đơn, vốn từ vựng theo chủ đề, cấu trúc câu và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp trẻ đạt được mục tiêu. Khả năng tiếng anh tốt nhất ngay từ mầm non.

Các bài học tiếng Anh luôn được trẻ em Sakura Montessori yêu thích

Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ

Tại Sakura Montessori, trẻ được học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA / TESOL / TEFL…

Đặc biệt, giáo viên được đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh cốt lõi phổ thông bởi đội ngũ chuyên gia từ Hội đồng Nghiên cứu Khoa học & Sư phạm của trường. Nhờ đó, trẻ được tiếp cận với chương trình tiếng Anh quốc tế chất lượng, giúp trẻ đạt được mục tiêu phát triển ngôn ngữ ngay từ bậc mầm non.

Phương pháp dạy tiếng Anh chuẩn Mỹ

“Chúng tôi hiểu rằng trẻ nhỏ hấp thụ ngôn ngữ tốt nhất và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập mỗi ngày khi chúng có thể ‘vừa học vừa chơi. Vì vậy, các giáo viên luôn nỗ lực để trẻ thực sự vui vẻ khi học bằng cách kết hợp các phương pháp giảng dạy đổi mới và hiện đại ”. – bà Kasey nói.

Đội ngũ giáo viên Sakura Montessori kết hợp các phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo như học phản xạ toàn thân – học qua trò chơi vận động, học qua truyện ngắn, phương pháp PPP (Thuyết trình – giáo viên dạy, Thực hành – trẻ thật). Sản xuất – trẻ em tạo ra sản phẩm của riêng mình từ các bài học và thực hành) kết hợp âm nhạc, trò chơi, tranh ảnh, vật thật và phương pháp Giàn giáo.

Theo đó, trẻ được trải nghiệm ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên và cởi mở với sự định hướng, theo dõi, hỗ trợ và đánh giá chặt chẽ của giáo viên.

Trải nghiệm học tập phong phú và đa dạng

Học sinh được học tiếng Anh với nhiều hình thức và chủ đề khác nhau như: Show and Tell (hoạt động học giúp trẻ rèn luyện kỹ năng thuyết trình dành cho trẻ mầm non), Mock Interview – phỏng vấn 1: 1, kể chuyện với con rối tay, dự án học tập, bài tập Workbook, trò chơi , bài hát…

“Các hoạt động tương tác sẽ tạo ra môi trường thực hành tiếng Anh thú vị, kích hoạt các giác quan và thúc đẩy khả năng hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên ở trẻ nhỏ. Các con không ngừng làm giàu vốn từ vựng và rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh một cách linh hoạt, tự do phát huy khả năng sáng tạo và tự tin. ” Cô Kasey nhấn mạnh.

Các bài học tiếng Anh luôn mang đến những hoạt động thú vị cho các bạn nhỏ

Môi trường giao tiếp tiếng Anh cả ngày kích hoạt khả năng ngôn ngữ

Sakura Montessori tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh cả ngày để trẻ rèn luyện tiếng Anh thường xuyên. Trong đó, giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam trò chuyện bằng tiếng Anh với trẻ không chỉ trong giờ học chính khóa mà còn trong các hoạt động của trẻ tại trường.

Môi trường học tập thân thiện, sáng tạo, đội ngũ giáo viên tận tâm giúp học viên có thêm tự tin thể hiện bản thân

Nhờ chương trình tiếng Anh cốt lõi phổ biến của Mỹ, học sinh tại Sakura Montessori sẽ có khả năng phản xạ và tư duy bằng tiếng Anh, giao tiếp tự nhiên và thông thạo ngôn ngữ của chính mình. Đây là bước chuẩn bị và nền tảng vững chắc cho học sinh mầm non bước vào các cấp học cao hơn.

Tham khảo Sakura Montessori và đăng ký trải nghiệm cùng con tại:

https://bit.ly/3CKw7Om

Bích Đào

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *