Lần đầu tiên lễ hội hóa trang đường phố diễn ra ở Hà Nam

Âm nhạc
Rate this post

Hà namNgày 3-4 / 8, lễ hội hóa trang đường phố đầu tiên đã đến với thành phố Phủ Lý.

Đây là sự kiện tiếp nối hành trình Take Me The Sun đã và đang được thực hiện tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hòa Bình, Hạ Long …

Theo ban tổ chức chương trình, vào khung giờ cố định từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 3-4 / 8, đoàn Carnival gồm 6 xe mô hình và 80 vũ công đến từ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Uzbekistan, Ukraine, Brazil, Moldova, Colombia, Cuba, Argentina, Georgia … trong trang phục sặc sỡ cùng tiếng nhạc rộn ràng sẽ diễu hành trên con đường dài 900m, qua ngã tư đường Châu Cầu, Lê Công Thanh cắt đường Biển Đông. Hoa.

Lễ hội Carnival Đà Nẵng.  Ảnh: Sun Group

Lễ hội Carnival Đà Nẵng. Hình ảnh: Sun Group

Những chiếc xe mô hình của đoàn Carnival mô phỏng các công trình biểu tượng mà Tập đoàn Sun Group đã, đang và sẽ xây dựng tại nhiều điểm đến trên cả nước. Đoàn xe mô hình diễu hành tại Hà Nam sẽ được dẫn đầu bởi xe mô hình Cây cầu – công trình biểu tượng mới tại Phú Quốc. Tiếp đến là xe mô hình cầu Koi – góc check in không thể không nhắc đến khi đến Hạ Long, xe mô hình quảng trường Trống Đồng là biểu tượng cho Thanh Hóa.

Trọng tâm của đoàn diễu hành sẽ là những chiếc xe mô hình của Hà Nam được thiết kế nhằm tôn vinh nét đặc trưng du lịch của tỉnh gồm chùa Tam Chúc, cầu Châu Giang, chùa Ngọc, núi Đôi và sông Châu. Xe mô hình đỉnh Fansipan với cột mốc 3.143m huyền thoại và chiếc xe mang biểu tượng Cầu Vàng của du lịch Đà Nẵng sẽ là phần cuối của đoàn diễu hành.

Các nghệ sĩ sẽ lần lượt trình diễn những tiết mục hấp dẫn.  Ảnh: Sun Group

Các nghệ sĩ sẽ lần lượt trình diễn những tiết mục hấp dẫn. Hình ảnh: Sun Group

Tại hai điểm dừng ngã tư Châu Cầu và Lê Công Thanh cắt đường Biên Hòa, các nhóm nghệ sĩ sẽ lần lượt biểu diễn các tiết mục hấp dẫn như trượt patin, múa cờ, nhảy Malambo với trống kiểu cao bồi. hoang sơ đến từ Argentina… Ban tổ chức cho biết, với sự kiện này, du lịch Hà Nam sẽ thêm phần sôi động, để tiếp tục tỏa sáng với những tiềm năng mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. .

Lễ hội hóa trang là cơ hội để kết nối người dân và du khách với những nền văn hóa đa dạng.  Ảnh: Sun Group

Lễ hội hóa trang là cơ hội để kết nối người dân và du khách với những nền văn hóa đa dạng. Hình ảnh: Sun Group

Chuỗi sự kiện lễ hội đường phố mà Sun Group tổ chức tại nhiều điểm đến trên cả nước đã từng bước tạo nên thương hiệu và mang đến không khí lễ hội đặc trưng, ​​mang màu sắc quốc tế tại mỗi vùng đất.

Các vũ công trong trang phục bắt mắt từ truyền thống đến quốc tế theo từng nhịp. Sự sôi động và sắc màu của lễ hội Carnival đường phố tại mỗi nơi dừng chân của lễ hội đã kéo người dân và du khách xuống phố, hòa chung với không khí tưng bừng. Lễ hội đường phố cũng là dịp để kết nối người dân và du khách tại mỗi điểm đến, thông qua những nét văn hóa đa dạng của cả Việt Nam và thế giới, lan tỏa và góp phần tạo nên sự sôi động, hấp dẫn mới cho thành phố. mọi vùng đất mà nó đặt chân đến.

Xe diễu hành mô phỏng các công trình biểu tượng của Tập đoàn Sun Group.  Ảnh: Sun Group

Xe diễu hành mô phỏng các công trình biểu tượng của Tập đoàn Sun Group. Hình ảnh: Sun Group

Vùng đất Hà Nam mang vẻ đẹp hoang sơ, bình dị với tài nguyên du lịch tự nhiên đa dạng, tương đối đặc thù, chứa đựng nhiều di sản văn hóa vật thể vô cùng quý giá và những giá trị văn hóa bản địa đặc sắc. với nhiều nghi lễ, loại hình nghệ thuật và lễ hội truyền thống. Đây là vùng đất thích hợp để phát triển du lịch tâm linh, văn hóa, ẩm thực nhờ hội tụ nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và làng nghề nổi tiếng.

Tuy nhiên, kết quả đạt được của du lịch Hà Nam vẫn còn khiêm tốn khi cơ sở hạ tầng kỹ thuật du lịch còn nhiều hạn chế, sản phẩm du lịch chưa phong phú. Vì vậy, việc chung tay với những doanh nghiệp lớn như Sun Group để tạo ra những sản phẩm du lịch mới, đa dạng, phù hợp với mảnh đất và con người giúp Hà Nam sớm tỏa sáng trên bản đồ du lịch miền Bắc.

chi tiêu yên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *