Sê-ri Pokémon mới sẽ có buổi ra mắt, đoạn giới thiệu và dàn diễn viên kéo dài 1 giờ

Anime - Manga
Rate this post

mới sắp tới Pokémon sê-ri anime sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 4 với một giờ đặc biệt. Một đoạn giới thiệu và hình ảnh chính cho chương trình đã được phát hành.

Ngoài ra, Suzuki Nhỏ Yuka Terasaki lần lượt được tiết lộ là giọng nói của các nhân vật chính Liko và Roy. Trong khi đó, Taku Yashiro sẽ lồng tiếng cho người bạn đồng hành của họ, Giáo sư Pokémon Friede, người đã được tiết lộ vào tháng trước cùng với đối tác Pokémon của mình, Thuyền trưởng Pikachu. Phát triển ở Ootani đang lồng tiếng cho Thuyền trưởng Pikachu.

Thông tin chi tiết về nhân viên chính của chương trình cũng đã được công bố. Chỉ đạo cái mới Pokémon phim hoạt hình là Saori Den (Pokemon: Kami đến Yobareshi Arceus người viết kịch bản mở đầu; Pokémon Hành trình: Sê-ri phần mở đầu thứ 2, đạo diễn tập phim và người viết kịch bản). Các nhân viên khác bao gồm:

Daiki tomiyasu (Pokémon Hành trình: Sê-ri giám đốc) làm giám đốc sáng tạo

Yajima Tetsuo (Pokémon the Movie: Bí mật của rừng xanh giám đốc, Kết xuất thời gian mùa hè người viết kịch bản và đạo diễn tập 15) với tư cách là đạo diễn hành động

Đại Satou (Trang trí Yurei) với tư cách là nhà soạn nhạc sê-ri

Rei Yamazaki (Pokémon Hành trình: Sê-ri đồng thiết kế Pokémon) với tư cách là nhà thiết kế nhân vật

Ito Kyouko (Pokémon Hành trình: Sê-ri đạo diễn hoạt hình) với vai trò thiết kế nhân vật phụ

hình nón (Pokemon: Hisuian Snow) với tư cách là nhà soạn nhạc

©Nintendo・Sinh vật・Game FREAK・TV Tokyo・ShoPro・JR Kikaku ©Pokémon

Cái mới Pokémon sê-ri sẽ kể về cuộc phiêu lưu của Liko (đến từ vùng Paldea), Roy (đến từ vùng Kanto) và Friede “đi khắp thế giới Pokémon trong khi làm sáng tỏ những bí ẩn về mặt dây chuyền của Liko và Quả bóng Poké của Roy.”

Chương trình sẽ có Pokémon khởi đầu Paldea Sprigatito, Fuecoco và Quaxly.

Anime mới được công bố sau bản gốc Pokémon nhân vật chính Ash Ketchum/Satoshi đã trở thành Nhà vô địch Thế giới vào tháng 11 năm ngoái trong Hành trình tối thượng của Pokémon: Sê-ri. Hành trình tối thượng của Pokémon: Sê-ri được công chiếu vào tháng 12 năm 2021, hơn hai thập kỷ sau phần đầu tiên Pokémon loạt phim bắt đầu phát sóng vào tháng 4 năm 1997.

Bộ phim dài 11 tập có tựa đề Pokémon: Bậc thầy Pokémon Mezameđược mô tả là “chương cuối cùng trong câu chuyện của Ash và Pikachu,” được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 1 năm 2023.


Nguồn: @anipoke_PR

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *