Takehiko Inoue cho biết ông sẽ sớm tiếp tục vẽ manga Vagabond

Anime - Manga
Rate this post

Takehiko Inoue, tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Up rổ, lang thangCó thậtgần đây đã trả lời phỏng vấn về việc phát hành bộ phim Slam Dunk do anh làm đạo diễn.

Trong cuộc phỏng vấn, Inoue đã nói rất sâu về bộ truyện tranh mà anh ấy đã tạo ra, bao gồm cả lang thang. Tác giả nói rằng khi ông bắt đầu vẽ lang thanganh ấy muốn tạo ra thứ gì đó hoàn toàn khác với manga trước đó của mình, Up rổ.

truyện tranh lang thang

“Đối với Vagabond, tôi muốn làm điều gì đó hoàn toàn khác với Slam Dunk….Tôi muốn vẽ thứ gì đó ngược lại,” Inoue nói trong cuộc phỏng vấn. “Lý do duy nhất tôi vẽ Vagabond là để đưa khán giả vào thế giới mà tôi được đưa đến.”

Tuy nhiên, ông bắt đầu vẽ Có thật cùng thời gian anh ấy đang làm việc trên lang thangvì ông cũng muốn miêu tả một người gần với thực tế.

“Vagabond là một thế giới cách xa ngày nay. Đó là một thế giới tâm linh hơn. Tôi muốn miêu tả một người gần với thực tế, một người có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thế giới. Nói xong, tôi quay trở lại thế giới bóng rổ xe lăn, một thế giới có vẻ quen thuộc với tôi nhưng lại xa lạ.

Inoue nói thêm rằng anh ấy sẽ không thể phát triển tác phẩm của mình theo cách như vậy nếu anh ấy không làm việc với bộ truyện tranh lịch sử. Ông cho rằng lang thang đã mở rộng tầm nhìn của anh ấy và anh ấy nóng lòng muốn bắt đầu vẽ lại nó, cho thấy rằng manga có thể sẽ sớm tiếp tục.

“Đó là một tác phẩm đã mở rộng tầm nhìn của tôi theo nhiều cách, và…ừm, nó vẫn chưa hoàn thành. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu vẽ lại nó,” Inoue nói.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa có ngày trở lại cố định cho manga.

lang thang manga bắt đầu được đăng nhiều kỳ trên tạp chí seinen manga Morning của Kodansha vào tháng 9 năm 1998, và các chương của nó đã được tập hợp thành 37 tập tankōbon tính đến tháng 7 năm 2014. Tuy nhiên, nó đã bị gián đoạn kéo dài kể từ năm 2015.

lang thang đã giành được Giải thưởng Manga Kodansha lần thứ 24 cho Manga tổng hợp hay nhất cũng như Giải thưởng lớn của Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu lần thứ 6 vào năm 2002.

Cốt truyện kể về kiếm sĩ Nhật Bản Musashi Miyamoto. Đó là một câu chuyện hư cấu dựa trên cuốn tiểu thuyết Musashi được viết bởi Eiji Yoshikawa.

Nguồn: Trang web chính thức của phim Slam Dunk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *