Netflix được cho là đang thay đổi trọng tâm chính của chiến lược anime

Anime - Manga
Rate this post

Netflix đã không ngại ngùng về sự quan tâm của mình đối với anime kể từ khi dịch vụ này đầu tư vào ngành vài năm trước. Với hàng tấn giấy phép độc quyền và loạt phim gốc, Netflix đã trở thành điểm đến thích hợp cho các cuộc thi marathon anime trên toàn cầu. Nhưng theo một báo cáo mới, có vẻ như công ty sắp chuyển trọng tâm chính trong chiến lược anime của mình sang một thứ mà chúng ta chưa thấy.

Báo cáo đến từ Toyokeizai Online khi tờ báo này đăng một bài báo chuyên sâu về Netflix Nhật Bản. Thông tin được đưa ra sau khi Netflix công bố các biện pháp tiết kiệm chi phí, từ cấp thành viên thân thiện với quảng cáo đến khóa hồ sơ đối với những người chia sẻ thông tin đăng nhập của họ. Nhưng nếu báo cáo tập trung vào anime cập nhật này giữ được nước, thì có vẻ như Netflix đang muốn thu hút nhiều phim anime hơn là các chương trình trong tương lai.

Netflix có dự định gì?

Theo báo cáo mới nhất này về các giao dịch anime của Netflix, các hãng phim ở Nhật Bản là những hãng phải đối mặt với sự thất vọng nhất lúc này. Dịch vụ phát trực tuyến được cho là đang xem xét nội bộ các đơn đặt hàng loạt phim ban đầu của mình và dành sự ưu ái cho những bộ phim là phim. Vì vậy, không chỉ có cùng một số lượng dự án được bật mí trong những ngày này, mà loại hình dự án cũng đang thay đổi.

“[An] Giám đốc điều hành của một công ty sản xuất anime khác cho biết: ‘Không chỉ số lượng dự án đã trải qua giảm mà còn có những trường hợp các dự án đang chuẩn bị khởi động đột ngột bị dừng lại, nên ảnh hưởng rất nghiêm trọng. ” Một số người tham gia sản xuất anime đã kể những câu chuyện tương tự và Netflix được cho là sẽ giảm số lượng sản xuất anime ở Nhật Bản từ năm 2022, “tờ báo đưa tin.

ĐỌC THÊM: Netflix phát hành Anime kinh dị mới trong thời điểm Halloween

“Thời điểm của sự thay đổi này phù hợp với khi số lượng thành viên bắt đầu giảm”, bài báo tiếp tục. “Có một niềm tin rộng rãi rằng công ty đang cắt giảm sản xuất anime để cắt giảm chi phí.”

Với sự phổ biến của anime những ngày này, bạn có thể tự hỏi tại sao ngành công nghiệp này đang bị đẩy lùi. Theo báo cáo mới này, vấn đề đã giảm xuống mức độ tin cậy. Người hâm mộ anime thường là những người hâm mộ lớn của các bản phát hành hàng tuần, và việc phát hành kéo dài sẽ tạo ra sự cường điệu và công khai miễn phí. Tuy nhiên, phương pháp phát hành nhanh chóng của Netflix khiến một chương trình dễ dàng ra mắt và bị lãng quên trong vòng một ngày. Chúng ta đã thấy điều này xảy ra với JoJo’s Bizarre Adventure và bây giờ, có vẻ như Netflix đang tìm cách làm nhiều phim hơn so với bất kỳ thứ gì khác ở Nhật Bản.

Bạn nghĩ gì về báo cáo mới nhất này? Bạn có tin rằng sự thay đổi được báo cáo của Netflix là tốt nhất không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới hoặc đánh giá tôi trên Twitter @MeganPetersCB.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *