Chainsaw Man tiết lộ đoạn giới thiệu mới sử thi và nhiều thành viên hơn! | Tin tức Anime

Anime - Manga
Rate this post

Anime kinh dị sắp ra mắt Chainsaw Man đã tiết lộ một đoạn giới thiệu mới hoành tráng cùng với nhiều thành viên hơn và thông tin bài hát chủ đề!

https://www.youtube.com/watch?v=v4yLeNt-kCU

Dàn diễn viên mới được công bố bao gồm Shiori Izawa trong vai Pochita, Mariya Ise trong vai Himeno, Karin Takahashi trong vai Kobeni Higashiyama, Taku Yashiro trong vai Hirokazu Arai và Kenjiro Tsuda trong vai Kishibe.

Nghệ sĩ nổi tiếng Kenshi Yonezu sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu, “Kick Back”, được giới thiệu trong trailer mới. Trong khi đó, mỗi tập sẽ có một bài hát chủ đề kết thúc khác nhau do từng nghệ sĩ sau thể hiện: Maximum the Hormone, ano, Eve, Aimer, Kanaria, syudou, Queen Bee, Zutto Mayonaka de Iinoni, TK from Ling Tosite Sigure, Tooboe, Vaundy và Mọi người 1.

Thông tin được công bố tại một sự kiện được tổ chức sau buổi ra mắt thế giới của anime, được tổ chức tại Roppongi, Tokyo. Sự kiện được truyền trực tuyến qua nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả kênh YouTube của MAPPA.

Dựa trên manga kinh dị của Tatsuki Fujimoto, Chainsaw Man theo chân một người đàn ông trẻ tuổi tên là Denji, người trở thành một thợ săn ma quỷ để trả nợ cho người cha đã chết của mình với yakuza. Sau khi trở thành nạn nhân của một âm mưu của yakuza, anh ta hợp nhất với con chó quỷ Pochita của mình để trở thành Chainsaw Man.

Ban đầu manga được đăng nhiều kỳ từ năm 2018 đến năm 2020, với Phần 2 cũng sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2022. Các dự án gần đây khác của Fujimoto bao gồm các tựa manga one-shot Nhìn lại, Tạm biệt, EriFutsu ni Kiitekure.

Chainsaw Man sẽ phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 12 tháng 10 năm 2022.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *