Biến thể Showdown phát hành Anime mở màn

Anime - Manga
Rate this post

Sword Art Online đã bận rộn với hậu trường trong năm vừa qua, và những người hâm mộ anime sẽ sớm được tặng một bộ phim mới nhờ tất cả công việc. A-1 Pictures có thể đã phải trì hoãn việc phát hành tiếp theo của IP, nhưng Asuna sẽ trở lại màn ảnh rộng trước khi năm hết hạn. Tất nhiên, người hâm mộ cũng đang xếp hàng để có được một trò chơi di động đặc biệt có tên Sword Art Online: Variant Shadow để kỷ niệm 10 năm nhượng quyền thương mại. Và bây giờ, đội ngũ của anime đã phát hành phần mở đầu của riêng mình cho trò chơi.

Như bạn có thể thấy ở trên, clip giới thiệu từ rộng rãi mà Variant Shadow sẽ mang lại sự sống động. Tất cả mọi người từ Kirito đến Leafa và Eugeo có thể được tìm thấy trong clip. Vì vậy, như đã hứa, trò chơi đầy tham vọng này sẽ quy tụ mọi nhân vật từ Sword Art Online. Và thành thật mà nói, có cách nào tốt hơn để kỷ niệm IP hơn là đoàn kết tất cả các ngôi sao hàng đầu của nó không?

Quảng cáo mới này cho thấy Variant Showdown sẽ mở rộng như thế nào, và tất nhiên, A-1 Pictures đã mang phong cách đặc trưng của mình vào phần mở đầu. Studio cũng khai thác Eir Noi để biểu diễn bài hát chủ đề của trò chơi. Bài hát “Answer” có thể được nghe qua quảng cáo mới này và đĩa đơn chắc chắn phù hợp với trò chơi.

ĐỌC THÊM: Sword Art Online Hypes 20 tập hàng đầu trong cuộc thăm dò ý kiến ​​của người hâm mộ mới | My Dress-Up Darling Creator Kỷ niệm Anime mới với nghệ thuật đặc biệt | Phần tiếp theo của Sword Art Online tiến bộ xác nhận cập nhật ngày phát hành với đoạn giới thiệu mới

Tất nhiên, người hâm mộ sẽ được dùng thử Variant Showdown trước một thời gian dài. Trò chơi hứa hẹn sẽ giới thiệu một thế giới mới cho dòng game công nghệ cao. Vì vậy, nếu bạn muốn biết thêm về tiêu đề gốc, bạn có thể đọc mô tả chính thức của trò chơi dưới đây:

“Đó là một tựa game mà Kirito đã từng nghe trước đây. Một trò chơi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người chơi, đặc biệt là vì nó được cho là do một thiên tài cấp hai thiết kế. Một ngày nọ tại quán cà phê Dicey, Kirito nghe được hai tin đồn về Cross Edge. thứ nhất: Có một người chơi bí ẩn tấn công từ hư không. Để thua họ đồng nghĩa với việc mất đi một phần ký ức của chính bạn. Thứ hai: Người chơi này đi vòng quanh, đội mũ trùm đầu kéo thấp để che mắt … Kirito không thể không nhớ lại Laughing Coffin, hội giết người chơi mà anh ấy phải đối mặt trong SAO. Để điều tra những tin đồn này, Kirito và bạn bè của anh ấy bắt đầu chơi Cross Edge … và sớm bị nhắm mục tiêu trong một cuộc tấn công bất ngờ. “

Bạn nghĩ gì về khai trương mới này? Bạn có nghĩ Sword Art Online cần sớm ra mắt một chương trình mới không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới hoặc đánh giá tôi trên Twitter @MeganPetersCB.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *