Ani-One Streams Food Wars! Phần 4 trên YouTube – Tin tức

Anime - Manga
Rate this post

Kênh phát trực tiếp tập hàng ngày lúc 6:30 chiều IST

Nhà phân phối nội dung Hồng Kông MediaLink Entertainment LimitedAni-One của YouTube kênh đã bắt đầu phát trực tuyến Shokugeki no Sōma: Shin no Saramùa thứ tư của Food Wars! Shokugeki no Soma anime, vào thứ Năm. Kênh sẽ phát một tập hàng ngày lúc 6:30 chiều theo giờ IST.

Cùng với Hồng Kông và Ấn Độ, mùa anime sẽ chiếu ở Bangladesh, Bhutan, Brunei, Campuchia, Fiji, Indonesia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào, Ma Cao, Malaysia, Maldives, Quần đảo Marshall, Micronesia, Mông Cổ, Myanmar, Nauru, Nepal, New Caledonia, Pakistan, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Samoa, Singapore, Solomon Islands, Sri Lanka, Taiwan, Thailand, Timor-Leste, Tonga, Tuvalu, Vanuatu và Vietnam.

Phần được công chiếu vào tháng 10 năm 2019. Netflix bắt đầu phát trực tuyến phần thứ tư vào tháng 7 năm 2019.

Yoshitomo Yonetani trở lại đạo diễn anime tại Nhân viên JC. Shogo Yasukawa trở lại để giám sát các kịch bản của bộ truyện, và Tomoyuki Shitaya trở lại với tư cách là nhà thiết kế nhân vật.

Phần thứ năm và phần mới nhất, Cuộc chiến ẩm thực! Shokugeki no Soma: The Fifth Plate (Shokugeki no Sōma: Đi không Sara), công chiếu vào tháng 4 năm 2020, nhưng đã hoãn các tập mới vào giữa tháng 4 do ảnh hưởng của bệnh coronavirus mới (COVID-19). Phần tiếp theo bắt đầu phát sóng từ tập 1 vào tháng 7 năm 2020. Netflix bắt đầu phát trực tuyến phần thứ năm ở Ấn Độ vào tháng 12 năm 2020.

Mùa anime đầu tiên được phát sóng trong 24 tập từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2015. Mùa thứ hai của loạt anime Shokugeki no Sōma: Ni no Sara có 13 tập được phát sóng vào tháng 7 đến tháng 9 năm 2016. Phần thứ ba Shokugeki no Sōma: San no Sara được công chiếu vào tháng 10 năm 2017 và nửa sau của phần thứ ba công chiếu vào tháng 4 năm 2018. Ani-One đã phát trực tuyến phần này vào tháng 4.

Yuto TsukudaShun Saeki ra mắt manga trong Shonen Jump hàng tuần vào năm 2012, và kết thúc bộ truyện sau phần kết ba chương vào tháng 8 năm 2019. Chef Yuki Morisaki được ghi nhận cho sự hợp tác cho manga. Viz Media đã phát hành các chương của manga hàng tuần bằng tiếng Anh trên ứng dụng và trang web của mình, đồng thời phát hành các tập sách đã biên dịch của manga bằng tiếng Anh. Shueisha cũng xuất bản manga kỹ thuật số bằng tiếng Anh trên MANGA Thêm Dịch vụ.

Nguồn: Ani-One’s Facebook trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *