Bocchi The Rock! Chủ đề kết thúc của anime ‘Distortion’ vượt qua 1 triệu lượt xem

Anime - Manga
Rate this post

Tài khoản twitter chính thức của Bocchi The Rock! anime đã tiết lộ rằng bài hát chủ đề kết thúc đầu tiên của series, Distortion, đã vượt qua hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Các nhân viên đã cảm ơn người xem vì sự ủng hộ của họ trong tweet.

Maguro Taniguchi của KANA-BOON đã soạn nhạc và viết lời cho ca khúc chủ đề kết thúc. Ikumi Hasegawa, người lồng tiếng cho Ikuyo Kita trong anime, đã thể hiện bài hát.

Các bài hát chủ đề dưới tên của Ban nhạc Kessoku, đơn vị chính trong Bocchi The Rock! phim hoạt hình.

Bocchi The Rock! anime được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 9 tháng 10 năm 2022.

Anime được sản xuất bởi CloverWorks và được đạo diễn bởi Keiichiro Saito, với Yusuke Yamamoto là trợ lý đạo diễn. Erika Yoshida phụ trách viết kịch bản của bộ truyện và Kerorira là nhà thiết kế nhân vật. Tomoki Kikuya soạn nhạc.

Đá Bocchi! là một bộ truyện tranh bốn khung của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Aki Hamaji, được đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga seinen của Houbunsha Manga Time Kirara Max kể từ tháng 12 năm 2017. Nó đã được tuyển tập thành bốn tập tankobon kể từ ngày 26 tháng 8 năm 2022.

MAL mô tả cốt truyện của anime như sau:

Mong muốn được kết bạn và biểu diễn trực tiếp cùng một ban nhạc, Hitori “Bocchi” Gotou cô đơn và hay lo lắng về mặt xã hội đã dành thời gian của mình để chơi guitar. Vào một ngày định mệnh, Bocchi gặp tay trống Nijika Ijichi, người đã mời cô tham gia Ban nhạc Kessoku khi nghệ sĩ guitar của họ, Ikuyo Kita, bỏ trốn trước buổi biểu diễn đầu tiên của họ. Ngay sau đó, Bocchi gặp người bạn cùng ban nhạc cuối cùng của mình – tay bass tuyệt vời Ryou Yamada.

Mặc dù buổi biểu diễn đầu tiên của họ cùng nhau không được như ý muốn, nhưng các cô gái cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh nhờ tình yêu chung dành cho âm nhạc và họ nhanh chóng được Kita tham gia trở lại. Tìm thấy niềm vui khi biểu diễn, Bocchi và những người bạn trong ban nhạc của cô ấy đã dồn hết tâm huyết vào việc cải thiện vai trò nhạc sĩ trong khi tận dụng tối đa những ngày trung học thoáng qua của họ.

Nguồn: Twitter

©Aki Hamaji/Houbunsha/Aniplex

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *