Chơi Hay Nhé Các Bạn – tập 8

Anime - Manga
Rate this post

Tuần này tôi đã xem Play It Cool, Guys ngay sau một tập đặc biệt căng thẳng của To Your Eternity và để tôi nói với bạn rằng chương trình này là một chất tẩy rửa bảng màu tuyệt vời. Ngay cả khi bạn không xem nó bây giờ, nếu trong tương lai bạn xem một bộ phim thực sự cạn kiệt cảm xúc và bạn cần một bộ phim hoạt hình nhỏ chỉ để giải tỏa tinh thần và xoa dịu bạn, thì Play It Cool, Guys là lựa chọn hoàn hảo.

Tuần này, chúng tôi đã bắt đầu một cách thành công khi mọi thứ bắt đầu đúng như những gì chúng tôi đã dừng lại vào tuần trước. với Hayate dạy kèm Shn trong ngày đầu tiên đi làm tại quán cà phê của chị gái Shin!

Một trong những khoảnh khắc yêu thích của tôi là khi Hayate đang tự hỏi làm thế nào để xưng hô với Asami (chị gái của Shun) với tư cách là sếp mới của anh ấy. Anh ấy nghe thấy Souma gọi tên cô ấy với một san đơn giản như một kính ngữ và nghĩ rằng nó hơi quá bình thường, sau đó Shun gọi cô ấy là nee-san và Hayate gần như nghẹn ngào. Và rồi anh ấy nhớ ra rằng cô ấy thực sự là em gái của Shun…

Được rồi, nó không hoạt động khi tôi chỉ giải thích nó. Tôi nhận ra điều đó. Tôi đang nói điều đó trong đầu và tôi nhìn thấy nó trên trang và nó nghe chẳng buồn cười hay dễ thương chút nào. Nghe có vẻ buồn tẻ và hơi ngu ngốc. Bạn phải nhìn thấy nó để hiểu. Đó là một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời.

Thành thật mà nói, điều đó tóm tắt toàn bộ chương trình. Phải chính mắt bạn thấy mới được. Nó chỉ không hoạt động khi nó được giải thích. Vì vậy, thay vào đó, tôi sẽ cho rằng bạn đã xem tập phim và chỉ trò chuyện với bạn.

Bởi vì tôi đã quá quen với việc nhìn thấy những màu tóc điên rồ trong anime, nên tôi cho rằng tóc của Souma là tự nhiên. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Hayate nói rằng anh ấy không tốt với những người có mái tóc nhuộm. Trên hết, đừng nghĩ Souma là một người đáng sợ sẽ không hiệu quả. Ngay cả khi anh ấy có mái tóc nhuộm và một hình xăm nhỏ, anh ấy vẫn là một quả bóng nhỏ vui vẻ! Anh ấy là người ít đáng sợ nhất trong nhóm. Hayate sẽ lên cơn đau tim sớm với tất cả sự lo lắng đó!

Play It Cool, Các chàng trai thường sử dụng sự hiểu lầm làm nền tảng cho những trò đùa. Đó là một kiểu hài hước khá cổ điển. Nhưng điều bất thường ở chương trình này là những hiểu lầm được giải tỏa ngay lập tức, đôi khi trước khi chúng có bất kỳ tác động nào. Hayate phát hiện ra rằng Souma đã tốt nghiệp trung học trước khi anh ấy nói một lời nào về điều đó. Và điều đó làm cho sự hài hước rất khác biệt. Nó đưa bạn vào đầu các nhân vật và suy nghĩ của họ nhiều hơn là hành động của họ.

Và bạn có thích cách Souma gọi Hayate là “dễ gần” thay vì gọi anh ấy là đồ ngốc không? Bởi vì đó hoàn toàn là một cách lịch sự để nói dork, phải không? Và tôi đang sử dụng nó từ bây giờ!

các bài đăng trước

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *