To Your Eternity 2 ep. 6- Sự phản bội

Anime - Manga
Rate this post

Hóa ra tiêu đề chính thức của tập phim này là “Bị phản bội”. Tôi thề là tôi đã chọn tiêu đề bài đăng của mình khi nhìn thấy nó. Chỉ là tập phim này rất cụ thể và bạn không thể gọi nó là gì khác. Ngoại trừ có thể là “May mắn”. Thắt dây an toàn, tập này là một chuyến đi khá thú vị!

Tôi có cảm xúc lẫn lộn về câu chuyện bên lề nhỏ của Kahaku. Nó có vẻ hơi vô dụng nhưng tôi đánh giá cao việc nó cho phép phát triển một số nhân vật. Kahaku đã cởi mở hơn trong việc khám phá giới tính của mình. Một tuần trước, anh ấy hoàn toàn là người dị tính, bây giờ anh ấy không phiền nếu Fushi ở dạng con trai… Tôi có phải là người duy nhất hơi kinh hãi khi Fushi ở dạng trẻ con không? Tôi biết Fushi không phải là một đứa trẻ nhưng…

Điều quan trọng mà chúng tôi nhận được từ màn mở đầu là một thứ gì đó của người ban đầu vẫn còn trong cơ thể ngay cả khi Fushi đang hóa thân vào họ. Tất nhiên, đó có thể chỉ là tiềm thức của Fushi phản ứng với cảm giác tội lỗi của một người sống sót nào đó hoặc điều gì đó tương tự nhưng theo diễn biến của câu chuyện gần đây, tôi cá là hồn ma của Parona vẫn còn quanh quẩn ngay cả khi chúng ta không nhìn thấy cô ấy.

Cá nhân tôi nghĩ rằng có một cách tốt hơn để giải quyết vấn đề này nhưng đó cũng không phải là cách tồi tệ nhất.

Thật khó để tôi đánh giá chính xác Nhà thờ Benett có bao nhiêu quyền lực. Cả Fushi và Bon dường như thực sự sợ hãi trước mối đe dọa của họ đối với người dân Uralis. Như thể họ thực sự có thể gây chiến với một quốc gia và đánh bại nó. Nhưng một lần nữa Fushi vẫn còn thiếu rất nhiều kiến ​​thức và lẽ thường khi nói đến những điều này và Bon là một người kể chuyện sâu sắc không đáng tin cậy. Đó là một phần khiến anh ấy trở nên tuyệt vời. Đối với cố vấn của Bon, tôi không chắc mình có nên tin tưởng anh ấy hay không.

Về cơ bản, nếu tình thế trở nên xô đẩy và nhà vua nhúng tay vào, liệu họ có thể dễ dàng đẩy nhà thờ sang một bên hay tất cả chúng ta nên lo lắng ở đây. Bởi vì điều đó thay đổi mọi thứ. Đặc biệt là khi chúng tôi xem xét những gì sẽ đến.

Và bạn biết không, mặc dù tôi gọi bài đăng của mình là Phản bội, nhưng tôi vẫn ấn tượng với quyết định của Bon giao Fushi cho nhà thờ. Tôi thành thật tin rằng đó không phải là để tự cứu mình hay để nhận được sự ủng hộ của nhà thờ trong nỗ lực giành vương quốc của mình. Ít nhất là không hoàn toàn, thậm chí có thể không phải hầu hết. Tôi nghĩ anh ấy thực sự muốn đảm bảo hòa bình cho người dân của mình. Anh nghĩ xa hơn những nhu cầu cá nhân của mình. Bất kể quyết định cuối cùng mà anh ấy đưa ra là đúng hay sai, chỉ cần thực tế là anh ấy có thể đặt bản thân mình sang một bên và cố gắng nhìn thấy bức tranh dài hạn lớn là điều ấn tượng. Và không phải điều mà tôi tin rằng nhân vật có thể làm được.

Một lần nữa khiến tôi nghi ngờ về tầm ảnh hưởng của nhà thờ, thị trưởng có vẻ rất thoải mái khi ra lệnh cho họ và họ không phản kháng gì cả.

Nhưng đó không phải là điều tôi nhớ nhất về cảnh này. Hai điều lớn nổi bật đối với tôi.

Khi nhìn thấy vị thánh đã sa ngã mà Fushi phải hồi sinh, điều đầu tiên tôi nhận thấy là anh ta trông rất kỳ dị. Mái tóc đỏ và làn da trắng nhợt nhạt. Không chỉ bất kỳ mái tóc đỏ nào. Một sắc thái cụ thể của màu đỏ với một chút mơ trong đó. Đó không phải là màu tóc mà chúng ta đã thấy trong chương trình này trước đây. Chà, chúng ta đã thấy nó trong mùa giải này. Chúng tôi đã thấy chính xác cùng một sắc thái cho mọi thành viên của nhà thờ. Nhưng không ai khác. Vì vậy, tất cả mọi người trong Chruch of Benett có liên quan đến di truyền? Bạn có trải qua một số loại chuyển đổi khi bạn tham gia? Có phải họ chỉ cho phép những người nhợt nhạt tham gia và bắt họ nhuộm tóc? Điều đó chắc chắn giống như một cái gì đó mà một nhà thờ có thể làm.

Tôi hỏi vì vũ trụ của To Your Eternity có một đặc điểm lớn rất quan trọng đối với cách tôi nhìn nhận câu chuyện. Không có phép thuật trong đó. Ngoài bản thân Fushi, người đàn ông mặc đồ đen (có thể) và những tên khốn nạn, chúng ta được tiếp cận với một thế giới có nhiều quy tắc giống như thế giới của chúng ta. Chắc chắn rằng mặt nạ thở ra lửa của Gugu hơi cực đoan, nhưng nó “có thể”. Mọi người chúng tôi gặp đều có khả năng trong lĩnh vực khả năng của con người. Nhưng một nhà thờ/giáo phái có thể định hình vẻ ngoài của mọi người như thế sẽ vượt ra ngoài ranh giới đó. Và cho đến nay. Mọi thứ kỳ diệu, bằng cách nào đó đều có mối liên hệ sâu sắc với Fushi.

Đó là rất nhiều suy đoán về màu tóc đơn giản.

Chúng tôi cũng biết rằng Fushi không thể hồi sinh một người mà anh ấy chưa từng gặp trong đời. Hài hước hơn, nếu anh ta chỉ có thể quan niệm ai đó là xác chết khi anh ta biến thành, anh ta biến thành xác chết. Điều đó thực sự có ý nghĩa với tôi. Và nó cho chúng ta một giới hạn nhỏ về khả năng của anh ấy. Nó bảo tồn ít nhất một số cổ phần. Chúng ta vẫn chưa biết khả năng của Fushi hoạt động như thế nào nhưng nếu anh ấy có thể tái sinh con người vĩnh viễn, rất nhiều căng thẳng sẽ thoát ra khỏi câu chuyện này. Tôi không phiền đâu. Tôi thích kết thúc có hậu ngu ngốc.

Vì vậy, Fushi đã đầu hàng và bị bắt. Hơn nữa, nhà thờ/giáo phái đáng ngờ đã không giữ lời: sốc! Vì vậy, bây giờ, mọi thứ trông thật tồi tệ và Fushi bắt đầu mất bình tĩnh.

Khi Fushi bắt đầu ngất đi và rõ ràng là cảm thấy không khỏe, tôi nghĩ có lẽ anh ấy đã làm quá sức với vai Gugu. Rốt cuộc, ngay từ đầu, Gugu đã có một số vấn đề với sức khỏe của mình. Nhưng sau đó Người đàn ông mặc đồ đen nói rằng cơ thể anh ta đang thiếu thứ gì đó cần thiết.

Bây giờ tôi nên biết rõ hơn là chỉ coi những gì người đàn ông mặc đồ đen nói là sự thật. Mặc dù tôi không nghĩ rằng anh ấy đã từng nói dối hoàn toàn, nhưng chắc chắn anh ấy đã cố gắng nói mọi thứ theo cách gây hiểu lầm nhất có thể. Và nếu chúng ta đếm những thiếu sót, thì đúng vậy, anh ấy luôn nói dối. Tuy nhiên, tôi không thể không cố gắng tìm hiểu xem cơ thể của Fushi có thể thiếu thứ gì.

Rốt cuộc, Fushi có thể đơn giản tạo ra thức ăn bất cứ khi nào anh ấy muốn nên anh ấy có thể không bị chết đói. Tôi không chắc về nước, chúng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy làm điều đó nhưng ngay bây giờ không có lý do gì để nghĩ rằng anh ấy không thể. Vì vậy, tâm trí của tôi đã đi trực tiếp đến ánh sáng mặt trời. Fushi không thể tạo ra ánh sáng mặt trời/ánh trăng, tôi gần như chắc chắn về điều đó và đây là lần đầu tiên tôi nhớ rằng chúng tôi đã nhìn thấy anh ấy trong một thời gian dài trong bóng tối hoàn toàn.

Và nếu đó là ánh sáng mặt trời, nó đặt ra một câu hỏi, Fushi là một loại cây? Đây thực sự là một bodysnatchers viết lại?

Gần đây tôi hơi quá thoải mái với To Your Eternity. Tôi quên chỉ có nội tạng chương trình này có thể được. Hiển thị một cảnh mở rộng về nhân vật chính chết đuối/tan chảy trong sắt nóng chảy khi người đàn ông mặc đồ đen chế nhạo anh ta, đó mới là điều khó. Có khả năng quá khó. Fushi đã dần phát triển cảm xúc của mình. Anh ấy biết đau buồn và đau đớn và niềm vui. Anh ấy đang học về tình yêu. Nhưng tôi không chắc chúng ta đã từng thấy Fushi thực sự tức giận chưa. Tôi có cảm giác chúng ta sắp sửa và tôi có cảm giác điều đó sẽ không tốt cho nhà thờ.

Sau đó, một lần nữa, có thể Bon và Todo sẽ giúp anh ấy bình tĩnh lại. Xem ra, hai người quả thực rất may mắn.

Phần 1

Mùa 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *