Bài đăng của khách – 5 cô gái Gyaru tiêu biểu mà bạn sẽ phải lòng –

Anime - Manga
Rate this post

Với phim hoạt hình gyaru nổi tiếng mới nhất như My Dress-up Darling hoặc Nhiều hơn một cặp vợ chồng, nhưng không phải là người yêu, không thể nào bạn chưa nghe đến từ gyaru. Những cô gái gyaru hấp dẫn của anime này đảm bảo rằng người xem đã quen thuộc và thậm chí có thể ngưỡng mộ tiểu văn hóa gyaru.

Nhưng thuật ngữ gyaru nghĩa là gì? Chà, gyaru (hay gal) là một nét văn hóa thời trang Nhật Bản đã tồn tại từ những năm 1970. Họ nổi tiếng với việc trang bị nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng tay và kẹp tóc, sơn móng tay và mỹ phẩm rực rỡ. Thông thường, họ có mái tóc màu và nước da rám nắng. Gyaru thu hút rất nhiều từ thẩm mỹ Cô gái Thung lũng Mỹ với sự xoay chuyển của riêng mình trên đó. Vẻ ngoài có xu hướng cực kỳ lòe loẹt và / hoặc thiếu vải, điều này khiến nó nổi tiếng là lăng nhăng tình dục.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu 5 cô gái gyaru mang tính biểu tượng đã đánh cắp toàn bộ chương trình.

Bắt đầu nào!

5. Galko (Hãy Nói Cho Tôi Biết! Galko-Chan)

Chưa bao giờ tôi cảm thấy tồi tệ cho một nhân vật gyaru như đối với Galko-chan.

Galko là một cô gái trẻ tài giỏi với thân hình gợi cảm. Cô ấy thích mặc những bộ trang phục thiếu vải và sặc sỡ để tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của mình. Kết quả là, mọi người chỉ đánh giá cô ấy qua vẻ ngoài và sự lựa chọn thời trang của cô ấy. Điều đó rõ ràng là sai. Anime này dạy chúng ta đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách qua trang bìa của nó vì làm như vậy có thể làm tổn thương mọi người một cách không cần thiết và cũng phản ánh không tốt về chúng ta vì nó cho thấy tâm lý hời hợt của chúng ta.

Galko, tên của cô ấy, là ám chỉ đến “Gal” hoặc Gyaru. Bất chấp tên gọi và vẻ bề ngoài, cô ấy là một cô gái rất ngây thơ và hiền lành, dễ xấu hổ về ngoại hình, hành động và thậm chí cả suy nghĩ của mình. Chủ yếu là khi cô ấy thỉnh thoảng vô tình nói những điều không phù hợp.

Mặc dù gặp khó khăn khi thức dậy vào buổi sáng, cô ấy trở nên tràn đầy năng lượng hơn trong suốt cả ngày. Cô ấy cũng khá đa cảm và dễ dàng bị khuất phục bởi cảm xúc khi xem hoặc đọc sách. Galko thích nấu ăn và thường xuyên chuẩn bị những bữa ăn ngon cho riêng mình. Điều thú vị là dù đeo khuyên tai nhưng cô lại sợ bị chỉnh sửa cơ thể như xỏ khuyên.

4. Yuzu Aihara (Cam quýt)

Một cô gái gyaru mang tính biểu tượng khác đến từ một bộ truyện yuri nổi tiếng cam quýt.

Mặc dù một số người nghĩ rằng cô ấy chỉ là một cô gái tóc vàng ngốc nghếch khác, nhưng cô ấy đã chứng tỏ khả năng đạt điểm kiểm tra cao với một số nỗ lực.

Yuzu cố gắng hết sức để làm cho những người cô ấy yêu hạnh phúc trong khi đôi khi hành động trẻ con. Cô ấy cực kỳ vui vẻ và chu đáo, nhưng cũng vụng về và táo bạo.

Sự lựa chọn thời trang gyaru táo bạo và cách trang điểm của cô ấy thường khiến cô ấy gặp rắc rối với Hội học sinh. Tuy nhiên, cô ấy không thực sự quan tâm đến nội quy của trường hay tuân theo niềm tin của giới thượng lưu.

3. Yukana Yame (Bạn gái đầu tiên của tôi là cô gái)

Yukana Yame là một trong những cô gái anime gyaru đầu tiên mà tôi tình cờ gặp. Đó cũng là lần đầu tiên tôi tra google ý nghĩa của gyaru hay gal. My First Girlfriend Is A Gal giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi vì đây là anime gyaru đầu tiên của tôi và có nhiều cô gái gyaru trong bộ anime này, tất cả đều độc đáo và quyến rũ.

Yukana là hiện thân của gyaru. Trong khi cô ấy là một bậc thầy trêu chọc với kỹ thuật tán tỉnh và quyến rũ của mình, cô ấy cũng là một người đáng yêu, mềm mại và ngây thơ, trung thành với bạn bè và bạn trai của mình.

2. Akari Watanabe (Hơn cả một cặp vợ chồng, nhưng không phải tình nhân)

Tất cả những ai đã từng đọc blog của tôi đều biết tôi yêu thích các nhân vật anime tóc hồng. Instagram anime của tôi cũng tràn ngập những cô gái anime có mái tóc hồng—không hiểu sao tôi luôn phải lòng những cô gái anime có mái tóc hồng. Và Akari Watanabe cũng không nằm ngoài quy luật này.

Akari có một bản chất khắc nghiệt ngay từ đầu. Cô ấy cư xử giống như tsundere đối với Jirou (nam MC) đồng thời có tính cách hướng ngoại, thân thiện và vui vẻ khi đi chơi với người khác. Mặc dù vẫn còn nhiều điều sẽ được tiết lộ về Akari trong tương lai khi có nhiều tập hơn được phát sóng, nhưng tôi đánh giá cao việc cô ấy đã trở nên tử tế hơn và thẳng thắn hơn với cảm xúc của mình.

1. Marin Kitagawa (My Dress-up Darling)

Khi nào My Dress-up Darling bắt đầu phát sóng vào tháng 1, rõ ràng Marin sẽ trở thành cô gái xuất sắc nhất năm 2022. Cô ấy có thể xuất hiện như một nữ sinh trung học xinh đẹp điển hình của bạn nhưng một khi bạn đã biết về cô ấy, bạn sẽ biết cô ấy còn nhiều điều hơn thế nữa. vẻ đẹp của cô ấy. Đây là lý do tại sao tôi quyết định đặt cô ấy là cô gái gyaru mang tính biểu tượng nhất.

Cô ấy đẹp cả trong lẫn ngoài. Marin tốt bụng, hài hước, cởi mở, tự quyết đoán và khiêm tốn. Cô ấy truyền cảm hứng cho những người xung quanh theo đuổi mục tiêu của họ và phát huy hết tiềm năng của họ mà không do dự, điều này khiến cô ấy trở thành một người bạn tuyệt vời và một đối tác tiềm năng.

Marin cũng yêu thích toàn bộ văn hóa otaku, bao gồm phim hoạt hình dài tập, trò chơi điện tử, quy ước và cosplay. Và cô ấy hoàn toàn trung thực về sở thích và sở thích của mình hơn là cảm thấy xấu hổ vì chúng.

Ý tôi là, ai lại không muốn có một người bạn như Marin trong đời chứ?

Bài đăng của khách bởi 9 Tailed Kitsune

9 Tailed Kitsune là một nơi hoàn hảo cho tất cả những người đam mê anime cung cấp các đề xuất, danh sách, hướng dẫn về anime và hơn thế nữa!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *