Quintessential Quintuplets Movie Drops Trailer lồng tiếng trước khi ra rạp ở Hoa Kỳ vào ngày mai

Anime - Manga
Rate this post

Quintessential Quintuplets Movie Drops Trailer lồng tiếng trước khi ra rạp ở Hoa Kỳ vào ngày mai

tinh hoa tinh hoa

Phim Bộ Ngũ Tinh Tú (được biết như Eiga Gotōbun no Hanayome bằng tiếng Nhật) sẽ ra rạp ở Mỹ và Canada vào ngày mai, 2 tháng 12, nhờ Crunchyroll. Bộ phim sẽ có sẵn để xem cả lồng tiếng và phụ đề, và một đoạn giới thiệu lồng tiếng vừa được tung ra.

Đây là dàn diễn viên người Anh: Lindsay Seidel đóng vai Ichika Nakano, Jill Harris đóng vai Nino Nakano, Felecia Angelie đóng vai Miku Nakano, Bryn Apprill đóng vai Yotsuba Nakano, Tia Ballard đóng vai Itsuki Nakano, Josh Grelle đóng vai Futaro Uesugi và Terri Doty đóng vai Futaro Uesugi lúc nhỏ.

Crunchyroll đưa ra mô tả về bộ phim này:

“Khi năm cô gái trẻ đáng yêu ghét học thuê Futaro dạy kèm bán thời gian, anh ấy không chỉ hướng dẫn việc học mà còn cả trái tim của họ. Thời gian trôi qua đã đưa tất cả họ đến gần nhau hơn, tình cảm ngày càng lớn dần trong các cô gái và Futaro. Khi học xong năm thứ ba trung học và lễ hội trường cuối cùng của họ đang đến gần, họ đặt mục tiêu cho những gì tiếp theo. Có tương lai nào với một trong số họ và Futaro không?”

Bộ phim lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Năm. Vào ngày 7 và 8 tháng 12, phim sẽ ra mắt ở Anh và Ireland, và năm sau phim sẽ ra mắt ở Đức, Hungary, Ba Lan, Romania và Cộng hòa Séc.

Bản gốc Bộ tứ tinh hoa truyện tranh đã được xuất bản trong Tạp chí Shonen hàng tuần từ năm 2017 đến năm 2020, tạo ra mười bốn cuốn sách. Kodansha, nhà xuất bản manga bằng tiếng Anh, đã mô tả về nó như sau:

“Một ngày nọ, một học sinh trung học nghèo tên là Futaro Uesugi tình cờ nhận được một hợp đồng dạy kèm riêng với mức lương hậu hĩnh. Nhưng học sinh của anh ấy là bạn cùng lớp của anh ấy!! Và họ là những đứa trẻ năm tuổi!! A-và họ đều là những cô gái xinh đẹp, nhưng họ cũng là những kẻ gây rối, ghét học hành và sắp bỏ học! Và nhiệm vụ đầu tiên của anh ấy chỉ đơn giản là chiếm được lòng tin của các chị em?! Mỗi ngày là một bữa tiệc! Bộ phim hài lãng mạn kỳ quặc với độ đáng yêu gấp năm lần của bộ tứ nhà Nakano đang được kéo lên!!”

Nguồn: ANN, Crunchyroll

____

Danica Davidson là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Nghệ thuật Manga cho người mới bắt đầu với nghệ sĩ Melanie Westin, cộng với phần tiếp theo của nó, Nghệ thuật Manga cho mọi ngườivà cuốn sách phấn manga đầu tiên thuộc loại này Phấn Nghệ Thuật Manga, cả hai đều được minh họa bởi mangaka chuyên nghiệp Nhật Bản Rena Saiya. Xem truyện tranh và sách khác của cô ấy tại www.danicadavidson.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *