Shinobi no Ittoki – Hướng dẫn xem trước mùa thu 2022

Anime - Manga
Rate this post


Cái này là cái gì?

Là người lãnh đạo tiếp theo của một làng ninja đã thành lập, Ittoki Sakuraba có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi phải gánh trách nhiệm như vậy khi gia đình anh giấu thông tin này cho đến khi bị một làng đối lập cưỡng bức. Anh ta đột nhiên được giới thiệu với Kosetsu, người đã xông vào không gian của anh ta mà không báo trước và nhận nhiệm vụ của cô là bảo vệ anh ta rất nghiêm túc. Tuy nhiên, cuộc đời của Ittoki thay đổi khi anh nhận được một bức thư tình trong hộp giày của mình. Trước sự sốc và ngạc nhiên của anh, Satomi Tsubaki – một sinh viên năm hai – đã hẹn anh đi hẹn hò. Tuy nhiên, Satomi tiết lộ ý định giết người thực sự của mình, cô ấy là một phần của gia tộc ninja Koga, tiếp tục với kế hoạch điên cuồng ám sát Ittoki để trả thù.

Shinobi no Ittoki là một anime gốc và phát trực tuyến trên Crunchyroll vào thứ Ba.


Tập đầu tiên như thế nào?

Richard Eisenbeis

Xếp hạng:



Đối với tôi, xếp hạng 2,5 sao minh họa cho bộ anime tiêu chuẩn lầy lội nhất trong thể loại cụ thể của họ — đó là lý do tại sao tôi cho Shinobi no Ittoki đánh giá đó. Tập đầu tiên này của Shinobi no Ittoki được vẽ theo từng con số đến mức về cơ bản nó tự viết ra. Một cậu bé bình thường (không phải như vậy) đột nhiên bị ném vào một thế giới ngoài sức tưởng tượng của anh ta chỉ để biết rằng anh ta thực sự là người được chọn. Và không chỉ vậy, tất cả mọi người xung quanh anh ấy đều đã biết chuyện gì đang thực sự xảy ra, chỉ có một mình anh ấy bị loại khỏi vòng lặp. Dù là ninja, quái vật, nhà tâm linh học hay hội kín, khung cơ bản này là yếu tố chính của tiểu thuyết – đặc biệt là trong anime.

Tất nhiên, không có gì sai khi gắn bó với một thiết lập đã được thử và đúng miễn là anime có điều gì đó để khiến nó nổi bật hơn so với các tác phẩm cùng loại. Shinobi no Ittoki không. Không có gì đáng ngạc nhiên hoặc không thể đoán trước trong tập này – không phải nữ ninja trong lớp bảo vệ anh ta, cũng không phải việc một cô gái xinh đẹp ngẫu nhiên muốn quan hệ tình dục với anh ta thực sự là một sát thủ vì máu của anh ta.

Điều đó nói rằng, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng hình ảnh động trong tập này rất ngoạn mục. Ánh sáng tuyệt vời và các pha hành động trôi chảy và được dàn dựng tốt. Tôi cũng thích rằng rõ ràng là nhân vật chính vẫn được giữ kín – rằng có nhiều điều đang xảy ra hơn là một số nhóm ninja ngẫu nhiên tấn công anh ta mà không có lý do (ngay cả khi anh ta quá ngu ngốc để nhận ra điều đó). Shinobi no Ittoki vẫn có thể trở nên tuyệt vời hoặc là rác thải, nhưng riêng tập phim ra mắt này, đã đạt được tiêu chuẩn sa lầy như bạn có thể nhận được.


James Beckett

Xếp hạng:



Điều tôi cảm thấy thích thú nhất Shinobi no Ittoki rất nhiều chi tiết ngẫu nhiên hầu như không liên quan gì đến hành động của ninja mà dường như là động cơ chính để điều chỉnh chương trình. Những thứ như xáo trộn nhỏ vụng về mà người hùng nổi tiếng của chúng ta làm khi anh ấy lùi xe để tìm đường tắt đến trường; cách mà cảnh quay khi anh ta nói chuyện với giáo viên thể dục của mình bao gồm một đoạn cắt của một học sinh khác đang tập luyện ở phía trước; hoặc hoạt hình nhân vật nhỏ của cảnh sát ninja độc ác bí mật điều chỉnh xe đạp của mình chỉ một chút trong khi anh ta mưu mẹo vào đứa trẻ mà anh ta sẽ cố gắng giết chết. Mặc dù nghệ thuật của Shinobi no Ittoki nói chung là khá bằng phẳng và hơi buồn tẻ, chính những khởi sắc nhỏ nhưng có ý nghĩa này đã khiến tôi nghĩ rằng thực sự cần rất nhiều sự quan tâm và chú ý trong quá trình sản xuất.

Sau đó, có bản thân Ittoki, một đứa trẻ khá đáng yêu và đáng tin cậy, tất cả mọi thứ đều được cân nhắc (mặc dù chương trình phạm tội quá quen thuộc là viết và làm hoạt hình một đám học sinh trung học như thể họ chỉ còn vài tuần nữa là tốt nghiệp đại học) ). Với tiêu đề của bộ truyện, nó không giống như sự thay đổi ninja cuối cùng là một bất ngờ hay bất cứ điều gì, nhưng buổi ra mắt dành thời gian để cho phép Ittoki sống cuộc sống bình thường của mình và thiết lập một giai điệu vững chắc trước khi trở thành chiến binh ninja của mình, điều mà tôi tôn trọng .

Nhược điểm duy nhất là điều này có cảm giác như một bộ truyện cuối cùng sẽ ít hơn tổng các phần của nó. Ở đây có tiềm năng cho một trò chơi hành động vững chắc, nếu trung bình, mặc dù nó có khả năng phát triển thành pablum hoàn toàn đáng quên. Ngoài ra, trang phục ninja cũng khá tệ. Tuy nhiên, buổi ra mắt này rất đáng xem cho bất kỳ ai cần một cách giải trí thú vị để giết nửa giờ; chỉ cần đừng trách tôi nếu nó rơi vào lề khi thời gian của bạn kết thúc bằng loạt phim bom tấn của mùa.


Caitlin Moore

Xếp hạng:



Một vài ngày trước, tôi đã phê bình Berserk: The Golden Age Arc – Phiên bản Tưởng niệm vì rõ ràng là một bộ phim trình chiếu lại không có nhịp độ thích hợp cho các tập có thời lượng 25 phút. Bây giờ, giữa Quản lý một nhà giả kim mới tậpShinobi no IttokiTôi hối hận về những lời nói và việc làm của mình.

Để đi đến tiết lộ lớn ở phần cuối, cả hai đều tỏ ra khó chịu, kéo theo sự trình bày và thiết lập của họ, dành quá nhiều thời gian cho những chi tiết nhàm chán và những điềm báo nửa vời có thể được thiết lập trong một nửa thời gian. Ittoki phải học rất nhiều bài học mặc dù mẹ anh làm việc trong một cửa hàng tạp hóa, và người bạn thời thơ ấu đeo mặt nạ của anh đã đuổi anh khỏi trường để đảm bảo rằng anh đi? Tại sao, bất cứ điều gì có thể xảy ra? Cô gái mà anh ấy chưa bao giờ nói chuyện trước khi rủ anh ấy đi chơi và sau đó cố gắng khiến anh ấy cởi bỏ quần áo của mình trong buổi hẹn hò đầu tiên không hề đáng ngờ. Cái gì, Ittoki là hậu duệ của một tộc ninja? Le thở hổn hển! Tôi không bao giờ nghi ngờ !!

Ittoki cũng không bao giờ biết rằng có điều gì đó kỳ lạ, điều này khiến tôi nghi ngờ anh ta không phải là người sắc bén nhất trên thắt lưng. Đối với một chàng trai trông giống như Lelouch, anh ta là một người rất ngoan; Tôi có lẽ cũng sẽ tức điên lên nếu anh ta đột nhiên tung ra một loạt các chiêu thức tồi tệ, nhưng ít nhất thì tập phim sẽ rất vui. Thay vào đó, anh ấy dành hơn nửa tập phim để dò dẫm, hoàn toàn không biết lý do tại sao các hoạt động của mình bị hạn chế, 5 phút nữa được cứu khỏi bị sát hại liên tục và 5 phút cuối cùng khiến Pikachu phải ngạc nhiên khi tìm ra dòng dõi thực sự của gia đình mình. Bản chất mọi người không có sức lôi cuốn của anh ấy khiến anh ấy trở thành một nhân vật chính không có gì thú vị khi anh ấy chìm trong nhịp điệu của cuộc sống hoàn toàn bình thường của mình.

Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng mọi thứ sẽ được cải thiện khá nhiều trong tập tiếp theo khi tiết lộ lớn đã xảy ra. “Cuộc chiến trên sân cỏ” là một khái niệm hay cho một loạt phim hành động gay cấn và tôi thực sự hy vọng rằng các tập phim sắp tới sẽ loại bỏ được nhịp độ tẻ nhạt.


Rebecca Silverman

Xếp hạng:



Bạn biết đấy, một anh chàng phải khá khó tính nếu Truck-kun thất bại. Và với câu chuyện cho đến nay, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể chiết khấu rằng ai đó đã không phá hủy cả hai lốp trước của chiếc xe tải để hạ gục Ittoki, nhân vật chính bất ngờ của chúng ta, bởi vì anh ta không hề biết đến anh ta cho đến những giây phút cuối cùng của tập phim , anh ấy thực sự là người thừa kế của gia tộc ninja Iga nổi tiếng. Đột nhiên, mẹ anh khăng khăng đòi anh học thể dục dụng cụ.

Dù sao, đối với một giá trị nhất định của ý nghĩa. Trong khi có điều gì đó để nói về việc Ittoki không biết về tình trạng ninja cao quý của anh ta, tôi cũng không thể không cảm thấy tồi tệ cho anh chàng, bởi vì không có nhiều điều tốt đẹp xuất hiện trong lịch sử ẩn của anh ta ngay bây giờ. Anh ấy bị mắc kẹt trong một chu kỳ trừng phạt của trường học và các bài học sau giờ học mà không có lý do gì mà anh ấy có thể hiểu được, và ngay phút anh ấy được thú nhận, mẹ của anh ấy đã biến thành một bạo chúa độc ác, cấm anh ấy hẹn hò với cô gái. Tất nhiên, hóa ra người mẹ thực sự là người biết rõ nhất, bởi vì Satomi thực sự là một sát thủ từ tộc ninja Koga đối thủ, nhưng lôi kéo con trai của bà vào trước khi mọi người thực sự đổ máu của anh ta có thể là cách tiếp cận tốt hơn.

Bỏ qua các chiến thuật nuôi dạy con cái đáng thắc mắc, tập đầu tiên này nằm ở đâu đó xung quanh dấu “được”. Xem Ittoki nhảy và lật trên đường từ trường về nhà là điều khá tuyệt vời, nhưng nó bị cắt xén bởi cách anh ta che mắt trước sự thật của cuộc đời mình và thực tế là anh ta gần như không bao giờ im lặng. Nghiêm túc mà nói, tôi tiếp tục vặn nhỏ âm lượng của tập phim và em gái tôi vẫn có thể nghe thấy nó từ phòng khác, và thính giác của cô ấy kém hơn đáng kể so với tôi. Mặc dù hoàn toàn có thể hiểu được rằng anh ấy sẽ không thoải mái trong hầu hết các tình huống mà anh ấy gặp phải, nhưng toàn bộ điều có cảm giác khó chịu khi đối xử với anh ấy một cách cụ thể và khó chịu về mặt âm thanh. Anh ấy là một người nói chuyện căng thẳng, nhưng nó vẫn còn hơi nhiều.

Anh ta cũng có thể không phải là công cụ sắc bén nhất trong nhà kho, bởi vì trong khi mẹ anh ta giỏi giữ bí mật gia đình, thì vệ sĩ Kousetsu của anh ta dứt khoát không phải – mọi thứ về cô ấy chỉ đơn giản là hét lên “vệ sĩ ninja”. Cuốn sách của anh ấy chắc chắn là thông minh, nhưng như mẹ anh ấy chỉ ra, anh ấy không thể nói dối để cứu mạng mình và anh ấy có thể không đặc biệt giỏi trong việc sắp xếp các manh mối lại với nhau khi tình huống không mang tính học thuật. Tất cả những điều này rất có thể kết hợp với nhau để tạo thành một bộ phim hài hành động ngoài nước hay, nhưng tôi thực sự không thể nói rằng tập phim đã để lại cho tôi tất cả những gì hấp dẫn.


Nicholas Dupree

Xếp hạng:



“Điều này thực sự nên tốt hơn nó.” Đó là suy nghĩ liên tục cuộn trong não tôi khi tôi xem buổi ra mắt này. Chương trình này có các yếu tố để trở thành, nếu không phải là một bộ phim thực sự hay, thì ít nhất là một bộ phim giải trí. Ninja chưa bao giờ thực sự lỗi thời, nhưng họ đang có một chút hồi sinh gần đây và việc bổ sung vũ khí công nghệ cao vào shinobi hiện đại sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho một số pha hành động xuất sắc. Bạn có một thiết lập cổ điển về một đứa trẻ với một số phận bí mật khám phá ra dòng dõi siêu quan trọng của mình và thế giới nguy hiểm mà nó kéo theo. Chết tiệt, bạn thậm chí còn có những thứ vớ vẩn như một ninja của kẻ thù đang cố gắng quyến rũ nhân vật chính của chúng ta trước khi cố gắng giết anh ta trong đồ lót của cô ấy. Điều này ít nhất phải là một chút vui nhộn, nhưng giống như Hôn nhau từ mùa giải trước, họ đã tìm ra một cách kỳ diệu để làm cho tất cả cảm thấy nhạt nhẽo và buồn tẻ.

Tôi chủ yếu đổ lỗi cho anh hùng của chúng ta, Ittoki, người dễ dàng là phần không thể chịu đựng được trong tất cả. Anh ấy dành phần lớn thời lượng của tập phim này hoặc làm cho nó trở thành một nhân vật chính trong hậu cung rụt rè, hoặc liên tục la hét trong sự bối rối khi những điều ninja xảy ra xung quanh anh ấy. Anh ấy không có cá tính thực sự và không đóng góp gì cho cốt truyện thực tế ngoài sự hiện diện thực tế của anh ấy, có nghĩa là chúng tôi dành 95% buổi chiếu ra mắt này để theo dõi một chiếc túi vải thô biết nói. Nó đặc biệt mệt mỏi trong phần của tập phim trước khi họ để chiếc giày kia rơi xuống, vì rõ ràng là bạn gái mới của anh ấy đang lừa anh ấy và có một bí mật lớn, nhưng vì anh ấy không biết về toàn bộ di sản ninja và cuộc chiến bóng tối, anh ta chỉ tình cờ bước vào cốt truyện đầu tiên.

Đúng vậy, đó cũng là lỗi của nhân vật tệ thứ hai trong buổi ra mắt này, mẹ của Ittoki, người đã khăng khăng không nói với anh ấy về việc trở thành thủ lĩnh tiếp theo của gia tộc ninja của họ vì lý do tôi không thể bắt đầu hiểu được. Tôi đoán cô ấy nghĩ rằng miễn là anh ấy học thể dục dụng cụ và võ thuật, anh ấy cuối cùng đã sẵn sàng để trở thành một ninja? Bởi vì ai cần biết bất cứ điều gì về lịch sử hoặc tình hình chính trị của một thế giới ngầm của những sát thủ vũ trang đã và đang bên bờ vực chiến tranh? Đó là một thiết bị âm mưu ngu ngốc chỉ tồn tại để biến Ittoki trở thành một người đàn ông đáng tin cậy, người có thể giải thích mọi thứ cho anh ta và sau đó khiến cả thế giới kinh ngạc với sự gia tăng thần tốc về kỹ năng ninja của anh ta trong suốt chương trình, nhưng nó tích cực làm cho các nhân vật và cốt truyện ít hơn kết quả là đáng tin cậy. Ngay lập tức, nó làm cho toàn bộ tập này trở thành một lực lượng để theo dõi bởi vì nhân vật chính của chúng ta không có cơ quan hoặc tác động đến bất cứ điều gì xảy ra.

Vì vậy, có những yếu tố ở đây có thể rất thú vị. Cho đến nay, quá trình sản xuất đã ổn định và những pha hành động Ninja nhỏ mà chúng ta thấy có vẻ khá tốt. Nhưng thay vì xây dựng bất cứ thứ gì dù chỉ là thú vị nhẹ nhàng, chương trình này chỉ vẽ chân dung của một chai sữa tách kem trước bức tường màu be. Trong một mùa giải yếu hơn nhiều, điều này có thể đáng để bạn tham gia vào một hoặc hai trận giao tranh thú vị, nhưng có cách tốt hơn để sử dụng thời gian của bạn ngay bây giờ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *