Phòng tập thể hình One Piece mở cửa vào ngày 13 tháng 1 – Lãi suất

Anime - Manga
Rate this post

Đăng ký trước hiện đang mở


Các “MỘT MIẾNG Phòng tập thể dục FITNESS BragMen “lấy cảm hứng từ thế giới của Một miếng sẽ khai trương tại phường Shibuya của Tokyo vào ngày 13 tháng 1 năm 2023. Phòng tập thể dục đang tuyển thành viên trước khi chính thức khai trương.

Cơ sở là một tham chiếu đến Khoe khoang nhưng cuốn sách, được đề cập trong tập thứ 13 của manga. Cuốn sách mô tả những câu chuyện phiêu lưu từ Grand Line và giới thiệu về hòn đảo Little Garden, nơi cuối cùng băng hải tặc Mũ Rơm đã hành trình đến.

Phòng tập của phòng tập sẽ có Một miếng theming, và các huấn luyện viên sẽ mặc trang phục như sĩ quan hải quân. Nó cũng sẽ thực hiện một hệ thống điểm để khuyến khích đào tạo thêm, và vận hành một “trường học cướp biển” nhằm vào trẻ em ở độ tuổi tiểu học.

Sẽ có năm hạng thành viên được xác định theo ngày và giờ trong tuần. “Premier Crew” cho phép toàn quyền sử dụng phòng tập thể dục vào các ngày trong tuần, thứ bảy và chủ nhật; “Day Crew” cho phép các ngày trong tuần từ 6:30 sáng đến 6:00 chiều, “Morning Crew” cho các ngày trong tuần từ 6:30 sáng đến 12 giờ đêm; “Phi hành đoàn ban đêm” cho phép các buổi tối trong tuần từ 6:30 chiều đến 11:30 tối và “Phi hành đoàn ngày lễ” cho phép cả ngày vào cuối tuần. Phí vào cửa là 27.000 yên cho Phi hành đoàn Premier và 27.000 yên cho Phi hành đoàn đêm.

Mỗi thành viên có một khoản phí gia nhập ban đầu và một khoản phí hàng tháng. Phí tham gia là 27.500 yên (khoảng 192 đô la Mỹ) cho đội Premier Crew và 13.200 yên (92 đô la Mỹ) cho các nhóm khác, trong khi phí hàng tháng dao động từ 15.400 yên (107 đô la Mỹ) đến 27.500 yên (192 đô la Mỹ).

200 người đầu tiên đăng ký làm thành viên Premier Crew vào cuối tháng 10 sẽ nhận được một khẩu súng tập thể dục miễn phí lấy cảm hứng từ khẩu súng Gum-Gum Gatling Gun của Luffy. Một chiếc áo phông có hình ảnh minh họa gốc sẽ được tặng cho những người không phải là thành viên của Phi hành đoàn Premier như một món quà lịch sự. Đăng ký trước được mở ngay bây giờ thông qua trang web của phòng tập thể dục.

Nguồn: Anime! Anime!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *