‘Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi’ Romcom Light Novels Get Anime – Tin tức

Anime - Manga
Rate this post

Makiko NagaokaCâu chuyện về chàng trai, cô gái có cuộc sống hoàn toàn trái ngược hẹn hò ra mắt vào năm 2020

Kadokawa đã thông báo vào thứ Sáu rằng Makiko Nagaoka‘S Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi Bộ light novel (You Were Experimental, I Was not, And This is How We Started Dating) đang truyền cảm hứng cho việc chuyển thể anime. Kadokawa đã không tiết lộ định dạng của anime, nhưng đã tiết lộ hình ảnh teaser bên dưới cho anime.

Ngoài ra, người vẽ minh họa cho tiểu thuyết to lớn đã vẽ hình minh họa dưới đây để ăn mừng thông báo của anime.

Hideaki Oba (Love of Kill, Người Pandalian, Tiến sĩ Ramune: Chuyên gia về bệnh bí ẩn) đang đạo diễn anime tại ENGI. Hiroko Fukuda (Taisho Otome Fairy Tale, Gekijōban Karakai Jōzu no Takagi-san) đang giám sát các kịch bản bộ phim và Yōsuke Itō (Holmes của Kyoto, Hensuki, Thám tử đã chết) đang thiết kế các nhân vật cho hoạt hình dựa trên to lớncủa minh họa ban đầu.

Tiểu thuyết tập trung vào mối quan hệ giữa Ryūto Kashima, một người bị xã hội ruồng bỏ và Runa Shirakawa, một cô gái nổi tiếng ở trường. Mối quan hệ của họ bắt đầu khi Ryūto phải rủ Runa ra ngoài như một phần của việc thua một trò chơi, và cô ấy kết thúc đi chơi với anh ấy sau khi nói “Chà, dù sao thì bây giờ tôi cũng đang rảnh.” Họ có những mối quan hệ xã hội hoàn toàn khác nhau, và những sở thích hoàn toàn khác nhau, nhưng khi đi chơi với nhau, họ bắt đầu nhận ra và thậm chí chấp nhận những khác biệt đó như một thứ để gắn kết.

Nagaoka ra mắt bộ light novel dưới Kadokawa‘S Fantasia Bunko gắn nhãn với tập tiểu thuyết đầu tiên vào tháng 9 năm 2020, với hình ảnh minh họa của to lớn. Tập thứ tư được xuất xưởng vào ngày 19 tháng 2 và tập thứ năm sẽ xuất xưởng vào ngày 20 tháng 9.

Noyama Carpaccio tung ra một manga chuyển thể từ tiểu thuyết trên Square Enix‘S Gangan trực tuyến trang web vào ngày 23 tháng Hai. Square Enix sẽ xuất bản tập sách tổng hợp đầu tiên của manga vào ngày 12 tháng 9.

Nguồn: Thông cáo báo chí


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *