Triển lãm ở nước ngoài đầu tiên của Doraemon hướng tới Bảo tàng Quốc gia Singapore – Quan tâm

Anime - Manga
Rate this post

Các Đôrêmon series sẽ tổ chức triển lãm đầu tiên bên ngoài Nhật Bản tại Singapore vào tháng 11 này. Các Đôrêmon Triển lãm đã thông báo vào thứ Bảy rằng nó sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Bảo tàng Quốc gia Singapore (NMS) từ ngày 5 tháng 11 năm 2022 đến ngày 5 tháng 2 năm 2023. Triển lãm sẽ giới thiệu các bản vẽ gốc của Đôrêmon người sáng tạo Fujiko Fujio và các bản diễn giải lại đương đại từ các nghệ sĩ khác, cũng như khám phá tác động lịch sử và văn hóa của bộ truyện.

Người đầu tiên Đôrêmon Triển lãm ra mắt vào năm 2002. Năm 2017, nó quay trở lại Phòng trưng bày Trung tâm Nghệ thuật Mori ở Tokyo và sau đó đã đi lưu diễn tám thành phố ở Nhật Bản. Triển lãm được xuất khẩu sang Singapore do thành công trước đó của “Đôrêmon“Những cuộc phiêu lưu du hành thời gian ở Singapore” được giới thiệu vào năm 2020, tái hiện các tiện ích phổ biến nhất của loạt phim.

Chung May Khuen, Giám đốc Bảo tàng Quốc gia Singapore, cho biết, “Chúng tôi rất vui vì khách tham quan của chúng tôi rất thích chiến dịch sắp đặt năm 2020, mang lại sự cổ vũ cho bảo tàng trong bối cảnh đại dịch. Khi thế giới mở cửa trở lại, chúng tôi rất vui khi trở thành người đầu tiên điểm dừng toàn cầu của Các Đôrêmon Triển lãmvà hy vọng rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho khách truy cập của chúng tôi và gợi lên những kỷ niệm cá nhân khó phai về Đôrêmon. ”

Các nghệ sĩ tham gia triển lãm bao gồm các nghệ sĩ manga Makoto AidaKotobuki Shiriagaricũng như các nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami và Yoshitomo Nara, và đạo diễn phim Mika NinagawaNhững người đóng góp khác bao gồm Kayo Ume, Motohiko Odani, Ryota Kuwakubo, Tomoko Konoike, Akinori Goto, Satomi Kondo, Tomoyoshi Sakamoto, Masaharu Sato, ShiShi Yamazaki, Ai Shinohara, Yuta Nakazato, Suitou Nakatsuka, Yasuyuki Nishio, Miran Fukuda, Sebastian Masuda , Ông, Yasumasa Morimura + Junko Koike, Akira Yamaguchi, Hidenori Yamguchi + Wataru Ito, Ryuki Yamamoto, Rena Rena (Rena Nakajima), và Nozomi Watanabe.

Thương hiệu quần áo chơi gôn của Singapore Leyouki sẽ giới thiệu triển lãm với sự hỗ trợ của bảo tàng và cơ quan tiếp thị phong cách sống Sáng tạo DFW. Leyouki cũng đang làm việc với Tổng cục Du lịch Singapore để quảng bá triển lãm. Đạo diễn Yuki Imamura của Leyouki nhận xét: “Khi thế giới mở cửa trở lại sau đại dịch kéo dài hai năm, chúng tôi rất vui mừng cho The Đôrêmon Triển lãm bắt đầu với điểm dừng chân đầu tiên tại Singapore. Sự hợp tác này với Bảo tàng Quốc gia Singapore sẽ giới thiệu lại nhân vật đáng yêu này đến Singapore và giới thiệu những khía cạnh khác nhau của Đôrêmon cho mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. ”

Nguồn: Thông cáo báo chí, Web Mantan của Mainichi Shimbun

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *