Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza – Không đúng lúc –

Anime - Manga
Rate this post

Điều duy nhất làm nên sự khác biệt của Yazuka’s Guide là Yaeka, con gái của ông chủ. Sự bao gồm của một cô bé và mối quan hệ vợ chồng kỳ quặc giữa một chuyên gia thô lỗ và một đứa trẻ ngây thơ là điều mà Househusband không cung cấp. Nhưng bạn biết cái gì có cốt truyện chính xác đó không, Điệp viên x Gia đình. Và nếu Househusband là một trong những bộ truyện tranh mới được yêu thích nhất ra mắt gần đây, thì Spy x Family có thể là người yêu quý nhất. Và chuyển thể anime là một hiện tượng.

Yaeka là một cô bé hoàn toàn tốt nhưng khi bạn so sánh cô ấy với Anya, hãy đối mặt với điều đó, cô ấy hơi buồn tẻ. Tình bạn ngày càng phát triển giữa Kirishima và Yaeka vừa ngọt ngào vừa hài hước nhưng lại nông cạn và nhàm chán so với sự phát triển của gia đình Forger.

Và thật không công bằng khi đánh giá một anime dựa trên những anime khác. Tuy nhiên, tất cả chúng ta làm điều đó. Đó là loại khó khăn để không. Tôi thực sự nghĩ rằng Yakuza’s Guide to Babysting sẽ gây được nhiều ấn tượng hơn và được đánh giá cao hơn nếu nó không ra mắt quá sớm sau hai chương trình khác với chất liệu tương tự và cách thực hiện tốt hơn.

Vì vậy, đây là những gì tôi phải nói. Tôi rất thích xem Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza. Ngoại trừ một tập rưỡi hơi quá nghiêm túc so với sở thích của tôi, tôi vẫn rất vui và mong chờ tập tiếp theo bất cứ khi nào tôi hoàn thành một tập. Tuy nhiên, cả hai chương trình tôi đã đề cập đều kể một câu chuyện rất giống nhau tốt hơn, vì vậy nếu bạn chỉ có thời gian cho một chương trình, tôi khuyên bạn nên xem Spy x Family.

Nếu giống như tôi, bạn chưa từng xem một bộ anime nào mà bạn không có thời gian để xem, thì Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza là một trò tiêu khiển nhỏ thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *