Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, ‘ông bố của năm’ đồng ý ngay

Món Ngon
Rate this post

“Ông bố của năm” đưa con trai đi phượt bằng xe máy lên Đà Lạt để con trải nghiệm sau khi thi vào lớp 10

Hôm nay, khắp cộng đồng mạng xôn xao, anh Nguyễn Lê Duy An (ngụ Thủ Đức, TP.HCM) được gọi là “ông bố của năm” hay “ông bố dễ thương nhất năm” ngay sau khi anh Duy An đăng đàn bức ảnh cùng con gái di chuyển bằng xe máy lên Đà Lạt cùng dòng trạng thái dễ thương “hết nấc”. Trên mạng xã hội, anh Duy An đăng tải dòng trạng thái: “Con gái 15 tuổi nói (nói):” Bố ơi, con thi chuyển cấp xong rồi, bố cho con kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng xe máy, con muốn. . để xem núi “. Ba 45 tuổi trả lời (đáp):” Được rồi, con gái của tôi “. Sau 9 giờ, ba con tôi đã đến Đà Lạt.”

Món quà thú vị dành cho các bạn nữ

Trên mạng xã hội, không chỉ đồng loạt gọi ông Duy An là “ông bố của năm”, nhiều nam thanh niên còn hớn hở bình luận: “Con chào bố vợ”, “nhạc ủng hộ luôn” … cho siêu quậy. các hành động. tình yêu mà người cha này dành cho con gái của mình.

Học xong lớp 10 muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 2
Học xong lớp 10 muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 3
Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 4

Hình ảnh dễ thương trên đường đi Đà Lạt của hai bố con

Chia sẻ với người viết, “ông bố của năm” tâm sự: “Trước đây, bé nhà mình hay đi xe khách lên Đà Lạt, đây là lần đầu tiên bé được đi xe máy cùng mình. Bé muốn trải nghiệm đi xe máy nên trước khi thi vào lớp 10, cô ấy nói nguyện vọng của mình, và tôi đồng ý ngay, tôi xin nghỉ để đưa con nhỏ, đáng lẽ tuần trước tôi sẽ đi, nhưng thi xong cô ấy còn gặp bạn bè nên tôi chuyển sang đây. tuần.”

Học xong lớp 10 muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 5
Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 6
Học xong lớp 10 muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 7
Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 8

Trải nghiệm lần đầu tiên trong đời của cậu học sinh vừa kết thúc kỳ thi chuyển cấp.

Anh An và con gái xuất phát từ TP.HCM lúc 7h ngày 23/6, đến Đà Lạt lúc 16h cùng ngày.

\N

“Vì muốn con gái mình đi chậm lại để trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam nên tôi đã dừng chân ở nhiều nơi để chụp ảnh cho con. Khi đến Đức Trọng, trời mưa rất to, sợ con gái bị cảm lạnh nên tôi mặc áo mưa bên trong khoác thêm áo mưa cánh dơi để nước mưa không tạt vào mặt. Rồi hai ba đứa chạy chầm chậm về homestay đã đặt trước ”, anh An kể.

Những trải nghiệm đầu tiên trong đời

“Ông bố của năm” cho biết anh thường xuyên đi du lịch khắp nơi, đặc biệt lần này dẫn con gái đi cùng nên anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi. Với sự tính toán kỹ lưỡng, anh An chuẩn bị từ áo mưa, bao giày, khăn trùm đầu đến giày, tất, găng tay và những bộ quần áo phù hợp cho chuyến trải nghiệm và không quên bảo dưỡng xe trước khi khởi hành. .

An coi đây như một món quà dành cho con gái sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10. “Điều tôi mong muốn nhất là cho con gái có một kỳ nghỉ vui vẻ, xả stress, tái tạo năng lượng sau kỳ thi”, anh nói. Chia sẻ.

Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 9
Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 10

Em Nguyễn Phúc Hải My (con chị An) bày tỏ: “Được bố chở đi bằng xe máy, em cảm thấy rất vui, hạnh phúc và thích thú vô cùng, trước ngày thi em có nói với bố là muốn đi Đà Lạt bằng xe máy vì đi du lịch.” đi xe máy không ngột ngạt như đi xe khách, ngoài ra mình cũng thích núi, thích chụp ảnh nên càng thích đi xe máy hơn “.

Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 11
Sau kỳ thi vào lớp 10, muốn trải nghiệm sự mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 12
Thi vào lớp 10 xong muốn trải nghiệm mạo hiểm, 'ông bố của năm' đồng ý ngay - ảnh 13

Kinh nghiệm của tôi ngày đầu tiên ở Đà Lạt trong chuyến đi

My rất vui khi được bố chở đi phượt bằng xe máy Đà Lạt dù trời mưa tạt vào mặt khiến mình khó chịu nhưng mình vẫn cảm thấy rất vui. Nữ sinh này chia sẻ: “Lên Đà Lạt gần núi hơn, thấy sương mù bao phủ quanh núi và từ trên đường nhìn xuống cũng thấy Đà Lạt luôn nên mình cảm thấy rất thích thú. Đây là lần đầu tiên của mình. trải qua.”