Kỳ nghỉ Tokyo Tháng 5 năm 2018 Khởi hành – AnimeNation Anime News Blog

Anime - Manga
Rate this post

Vào tháng 3 năm 2016, những người bạn của tôi, Scott & Justin đã đến Tokyo lần đầu tiên, tôi nghĩ rằng đó là chuyến đi thứ chín của tôi. Ngay từ đầu, Scott đã dự định chuyến đi của mình là chuyến đi đầu tiên trong số những chuyến đi như vậy, nhưng vì hoàn cảnh cá nhân và gia đình, Justin đã đoán rằng chuyến đi này là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Tuy nhiên, anh ấy rất thích cuộc phiêu lưu đến nỗi ngay cả trong chuyến đi trở lại Hoa Kỳ của chúng tôi, anh ấy đã dự kiến ​​sẽ có chuyến thăm thứ hai.

Khi nhận ra rằng chi phí đến thăm Nhật Bản trong tương lai sẽ chỉ tăng vì đất nước này sẽ đăng cai World Cup vào năm 2019 và Thế vận hội vào năm 2020, ba chúng tôi đã quyết định lên kế hoạch cho chuyến trở về vào cuối tháng 5 năm 2018. Sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch sâu rộng, chúng tôi hai bên đã đồng ý về lựa chọn du lịch ít tốn kém nhất như một nhượng bộ cho Justin và tôi. Vì đặt một chuyến bay trực tiếp từ Tampa, Florida, đến Tokyo sẽ tốn ít nhất 1.500 đô la, chúng tôi đã chi dưới 1.100 đô la để đặt một chuyến bay Tây Nam từ Tampa đến Los Angeles, sau đó là một chuyến bay riêng từ LA đến Quốc tế Haneda.

Trước khi khởi hành, tôi đã mua một cặp tote nhựa có bánh xe, hy vọng có đủ không gian lưu trữ cho tất cả các giao dịch mua của tôi. Ý định của tôi trong chuyến đi này, như mọi khi, tìm kiếm hàng hóa Cặp Dirty cổ điển, bất cứ thứ gì khác thu hút tôi, và cũng là điểm độc nhất cho chuyến đi này, những con số giá hời, đồ chơi và những món đồ khác mà tôi có thể mang về nhà để bán lại tại quy ước nhỏ của địa phương. Ý định của Justin là ưu tiên số lượng ít 8 ”nhân vật Bandai vinyl Godzilla mà bộ sưu tập của anh ấy còn thiếu, đồng thời chọn những bộ đồ chơi và mô hình quái vật cao cấp hơn. Lĩnh vực quan tâm của Scott nằm ở các nhân vật Người máy biến hình kiệt tác, nhân vật bishoujo khiêu khích và các mặt hàng cao cấp hơn với giá cả phải chăng mà anh có thể bán lại tại nhà.

Tôi đến nhà Justin vào thứ Tư, ngày 23 tháng 5, lúc 3:30 chiều. Justin đang hoàn tất việc sắp xếp trong khi người bạn chung của chúng tôi là Naomi đợi để đưa chúng tôi đến sân bay. May mắn thay, tôi đã có được một tầm nhìn xa và nhờ Justin nghiên cứu và viết ra địa chỉ của khách sạn Nishi Shinjuku Hilton mà chúng tôi sẽ ở, vì vậy chúng tôi có thể dễ dàng đưa thông tin vào tờ khai hải quan nhập cư của mình. Justin suýt quên lấy danh sách đồ chơi Godzilla “cần” in của mình. Sau đó, ở ngoài trời, anh nhớ vội trở vào nhà để giữ chặt cây bút highlighter màu xanh lá cây truyền thống của mình được sử dụng để gạch bỏ những bổ sung mới cho bộ sưu tập của anh trong danh sách đã in.

Sau khi vật lộn với giao thông vào giờ cao điểm đặc biệt dày đặc trên US-275, Naomi đã xuống xe Justin & tôi tại nhà ga phía Tây Nam của Sân bay Quốc tế Tampa. Là một người bạn đặc biệt hào phóng, cô ấy đã tặng mỗi người chúng tôi một tờ $ 5 như một khoản tiền thưởng cho các tiếp viên làm thủ tục hành lý ở lề đường. Vì vậy, sau khi để hành lý và đi thang cuốn lên tầng tiếp theo, chúng tôi đi một ray ngắn băng qua phòng chờ “C”. Khi bước ra khỏi tàu điện một ray, cả hai chúng tôi đều bị sốc khi thấy hàng dài đang chờ kiểm tra an ninh, vì lề đường và các bàn làm thủ tục đã tương đối thưa thớt. Thật bất ngờ, hoặc có lẽ vì bây giờ hầu hết các hành khách đi máy bay đều biết những gì phải chờ đợi và biết trước thủ tục kiểm tra an ninh, dòng người di chuyển nhanh chóng. Cả hai chúng tôi đều vượt qua an ninh một cách dễ dàng và nằm ở Cổng 30, nơi chuyến bay của chúng tôi sẽ đáp xuống. Sau khi nghỉ ngơi trong nhà vệ sinh, Justin bày tỏ mong muốn được uống một ly soda từ đài phun nước. Vì vậy, chúng tôi lang thang lên xuống trong phòng chờ, cuối cùng dừng lại ở một quầy bán bánh mì kẹp thịt. Trong lúc đó, Scott đã gửi cho Justin một tin nhắn văn bản. Sau khi Justin nhận được đài phun Diet Coke của anh ấy, chúng tôi lại dừng lại, và tôi mua một chai Cherry Coke Zero bằng nhựa. Sau đó, Justin và tôi quay trở lại Cổng 30, ngay lập tức phát hiện Scott đang ngả lưng ở cuối lối đi của hàng ghế.

Scott & Justin đã thảo luận về Pokemon Go trong vài phút trước khi hãng hàng không thông báo bắt đầu quá trình lên máy bay. Scott đã chọn dịch vụ lên máy bay trước cao cấp, vì vậy anh ấy đã mang theo Justin và vào máy bay. Buổi tối hôm trước, tôi đã mất thời gian và hoàn thành thủ tục đăng ký trực tuyến muộn hơn năm phút so với cơ hội sớm nhất của tôi. Mặc dù nhận phòng chỉ năm phút sau khi thủ tục mở cửa, tôi đã được chỉ định lên máy bay số “C1”, hoàn toàn không có nhóm lên máy bay “A” và “B”. Vì vậy, may mắn thay Scott & Justin đã lên tàu ban đầu và giữ chỗ giữa họ cho tôi.

Chuyến bay ban đầu kéo dài hai tiếng rưỡi từ Tampa đến sân bay Dallas Love Field diễn ra suôn sẻ. Khi chúng tôi hạ cánh với một giờ rảnh rỗi, chúng tôi đã đến nhà hàng Whataburger trong khu ẩm thực. Justin và tôi đều gọi bữa ăn đôi burger trong khi Scott gọi bữa ăn burger thịt gà xé sợi.

Sau bữa tối sớm của chúng tôi nhưng trước khi lên chuyến bay tiếp theo, Scott đặc biệt phải đối mặt với sự lo lắng khi anh ấy cố gắng tra cứu đặt chỗ của chúng tôi cho chuyến bay từ LA đến Tokyo và biểu mẫu web không trả về kết quả phù hợp. Tôi quyết định không lo lắng cho đến khi chúng tôi thực sự cố gắng đăng ký. Nếu lúc đó chúng tôi gặp rắc rối, tôi sẽ lo lắng.

Vì vị trí lên máy bay của tôi cho chuyến bay kéo dài ba giờ từ Dallas đến Los Angeles tốt hơn, Scott và Justin đã lên máy bay trước, chọn hàng bên trái đầu tiên trong phần dành cho xe khách. Tôi theo vào máy bay không lâu sau đó. Scott nhanh chóng nhận ra rằng mặc dù hàng ghế đầu tiên cung cấp chỗ để chân lớn hơn về phía trước, nhưng vách ngăn ghế liền khối cho phép không gian nhỏ quý giá cho Scott thoải mái ngồi xuống. Linh cảm đã báo trước chuyến bay. Máy bay có vẻ ngột ngạt, vì các lỗ thông hơi của nó cảm thấy không đủ điện. Ngay sau khi máy bay cất cánh, cơ trưởng chuyến bay đã sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ để khuyến khích hành khách quan tâm đến khối lượng thiết bị cá nhân của họ. Sau đó trong chuyến bay, một tiếp viên đã yêu cầu hành khách phía sau chúng tôi giảm âm lượng của thiết bị cá nhân của anh ta để tránh làm phiền những hành khách đang ngủ khác. Một đứa trẻ sơ sinh ở bên phải của chúng tôi thường xuyên khóc thét lên mà cha mẹ dường như không làm gì để trấn tĩnh hoặc ngăn chặn. Và cậu bé trước tuổi vị thành niên ngồi ngay sau Justin đã dành phần lớn chuyến bay để đá vào chỗ ngồi của Justin. Hơn nữa, mặc dù chuyến bay kéo dài ba giờ, các tiếp viên đã mời hành khách đồ uống ngay sau khi máy bay cất cánh nhưng không bao giờ lặp lại. Sau đó máy bay hạ cánh và hạ cánh trong 30 phút trước khi đến cổng và cho phép hành khách xuống tàu.

Mặc dù chúng tôi hạ cánh xuống Los Angeles chỉ sau 11 giờ tối, nhưng chuyến bay đến Tokyo của chúng tôi không được lên lịch khởi hành cho đến 10 giờ 25 sáng ngày hôm sau. Ban đầu, chúng tôi dự kiến ​​sẽ phải chờ đợi lâu trong phòng chờ của sân bay. Tuy nhiên, vài ngày trước Scott quyết định đặt phòng tại khách sạn LA Airport Hilton. Sau một thời gian chờ đợi hơi lâu, chúng tôi lấy hành lý của mình và biết rằng chúng tôi nên bắt xe buýt đưa đón đến nhà ga quốc tế. Chúng tôi đến gần, và tôi bắt đầu leo ​​lên một chiếc xe buýt đưa đón sân bay nội bộ, nhưng người lái xe đã ngăn tôi lại, thông báo rằng xe buýt không hoạt động. Nhưng sau đó cô ấy hỏi chúng tôi sẽ đi đâu. Scott bước tới giải thích rằng chuyến bay của chúng tôi là JAL do người Mỹ điều hành, vì vậy chúng tôi không chắc mình nên đến gần quầy JAL hay quầy của Mỹ. Tài xế xe buýt mời chúng tôi lên và đưa chúng tôi xuống nhà ga quốc tế. Vì không thể tìm thấy quầy làm thủ tục của JAL, chúng tôi đã hỏi đường và được hướng dẫn đi bộ xuống vỉa hè đến tòa nhà tiếp theo, đến nhà ga số 4. Vì vậy, chúng tôi đi bộ xuống vỉa hè cho đến khi phát hiện quầy American Airlines. Một tiếp viên quan sát các ki-ốt làm thủ tục tự phục vụ đã chốt thành công đặt chỗ chuyến bay của chúng tôi và in thẻ lên máy bay của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kiểm tra hành lý của mình cho đến 3 giờ sáng, ba giờ nữa.

Vì vậy, chúng tôi đi ra ngoài một lần nữa, bên dưới ổ có mái che, và điều hướng đến khu vực đón xe buýt đưa đón của khách sạn. Cuối cùng, một chiếc xe buýt ngắn với biển điểm đến “Hilton” đã đến, vì vậy chúng tôi lên xe sau đó xuống khách sạn ngay khoảng 1 giờ sáng. Cả ba chúng tôi thư giãn, dự định vượt thời gian trong khi vẫn tỉnh táo với hy vọng có thể ngủ sau trên chuyến bay kéo dài liên tục đến Tokyo.